GIẢI TRÍ

[ĐỘC QUYỀN] Quỳnh Nga: ‘Thảo Nhi Lê là một ứng cử viên sáng giá của Miss Universe Vietnam 2023’

Anh Châu - Đoan Ngọc • 02-03-2023 • Lượt xem: 2478
[ĐỘC QUYỀN] Quỳnh Nga: ‘Thảo Nhi Lê là một ứng cử viên sáng giá của Miss Universe Vietnam 2023’

“Đối với Quỳnh Nga, Thảo Nhi Lê là một ứng viên rất tiềm năng cho vị trí đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe bởi cô ấy có khả năng lãnh đạo, vừa xinh đẹp, tài năng và thông minh”, Giám đốc Quốc gia mới của Miss Universe Vietnam chia sẻ. 

Xem thêm: 

Quỳnh Nga đính chính về pha xử lý cồng kềnh tại đêm chung kết Miss Charm: Gọi Thanh Thanh Huyền là top 21?

Nghi vấn Thảo Nhi Lê 'mất suất' thi Miss Universe 2023, phản ứng của netizen?

Nỗ lực hoàn thiện giữa Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam và công việc BTV/MC 

- Trở thành Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam, Quỳnh Nga cảm thấy như thế nào? 

Tôi khá bất ngờ. Tôi chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ trở thành một Giám đốc Quốc gia của một cuộc thi hoa hậu nào cả, nhất là đối với cuộc thi lớn như Miss Universe Vietnam. Ban đầu tôi đã suy nghĩ rất nhiều, sau đấy tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội nhưng đồng thời cũng là thách thức đối với mình ở một vai trò mới. Thế nên, tôi đã nhận lời đồng ý đồng hành. 

- Ở vai trò mới, Quỳnh Nga có áp lực không? 

Điều khiến tôi áp lực nhất có lẽ là làm sao để có thể chọn ra một đại diện xuất sắc đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe. Với vai trò là một Giám đốc Quốc gia, Quỳnh Nga sẽ cố gắng dùng những kỹ năng mà bản thân có được như tích lũy kinh nghiệm từ những cuộc thi trước đó và công việc ở đài truyền hình để có thể chia sẻ quan điểm, giúp đỡ và đồng hành cùng những thí sinh sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế. 


Quỳnh Nga chính thức trở thành Giám đốc Quốc gia mới của Miss Universe Vietnam. 

- Năm 2023 có lẽ là một năm khá bận rộn đối với Quỳnh Nga khi vừa là Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam, mặt khác bạn vẫn đảm nhận công việc BTV/MC, thì không biết bạn sẽ cân bằng những việc này như thế nào?

Đối với Quỳnh Nga, một vai trò mới sẽ có nhiều thử thách và vất vả riêng, nhưng tôi nghĩ bản thân vẫn còn trẻ và cần phải trải nghiệm nhiều thứ. Bên cạnh đó, công việc ở BTV/MC ở đài truyền hình của tôi vẫn đang phát triển tốt, môi trường làm việc và các lãnh đạo luôn đề cao việc phát triển cá nhân thế nên luôn cố gắng để cân bằng cả hai bên. 

Thời điểm hiện tại, dù lịch trình công việc khá bận rộn, phải bay đi - bay lại giữa Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh nhưng tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình và sắp xếp mọi việc thật ổn thỏa. 

- Hiện tại beauty fans đang băn khoăn về vai trò của Quỳnh Nga - Lan Khuê. Bạn có thể chia sẻ thêm về điều này? 

Hiện tại, Quỳnh Nga đảm nhận vị trí Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam. Còn chị Lan Khuê sẽ là CEO điều hành. Tôi và chị Lan Khuê sẽ là hai người liên quan đến khâu tuyển chọn ai sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe. 

- Trước khi công bố trở thành Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam, nhiều hội nhóm sắc đẹp Việt đang “bán tín bán nghi” trước thông tin Quỳnh Nga sẽ là đại diện tiếp theo chinh chiến Miss Universe. Không biết bạn có từng nghĩ bản thân sẽ chinh chiến không? 

Khi quyết định dừng lại ở Miss Charm Vietnam 2023 thì tôi đã vạch định những kế hoạch cho riêng mình ở thời gian sắp tới, có thể sẽ đi học cao hơn và làm những công việc mới. Khi đọc được những thông tin đó và những “thuyết âm mưu” về gia đình của mình, Nga cảm thấy khá vui vì các bạn luôn nhớ, dành sự quan tâm đến mình. Tuy nhiên, cuối cùng tôi cũng có thể thông báo với mọi người rằng tôi đã trở thành Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam. 

Sẽ tổ chức cuộc thi để tuyển chọn Miss Universe Vietnam 

- Điều mà fans sắc đẹp quan tâm nhất ngay lúc này là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe lần thứ 72, hiện tại kế hoạch chuẩn bị cho sự kiện này ra sao? 

Sau khi ký kết bản quyền, tất cả mọi người nắm quyền điều hành của Miss Universe Vietnam đang lên kế hoạch để tổ chức một sự kiện nào đó nhằm tuyển chọn ra đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường quốc tế. Hiện tại, Quỳnh Nga cùng mọi người đang tiến hành chuẩn bị kế hoạch này. 

- Với cương vị là một Giám đốc Quốc gia và một Miss Universe Vietnam hoàn toàn mới thì tiêu chí để chọn ra người đại diện như thế nào? 

Tôi nghĩ tiêu chí để chọn ra đại diện Miss Universe Vietnam sẽ tiệm cận với Miss Universe nói chung. Một cô gái có nội lực, những kỹ năng tốt về thuyết trình Tiếng Anh, truyền tải câu chuyện về bản thân một cách rõ ràng. Ngoài ra, cô gái đó không chỉ sở hữu nét đẹp về hình thể mà còn cả về trí tuệ lẫn tâm hồn và làm chủ bản thân nhằm phát huy những mặt tốt, sự riêng biệt của mình ở một đấu trường quốc tế lớn. 

- Quỳnh Nga có nhắc đến việc tổ chức một sự kiện để tìm kiếm đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe lần thứ 72. Điều này ngầm xác nhận Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2022 - Thảo Nhi Lê (thuộc bản quyền cũ) sẽ không có suất chinh chiến quốc tế? 

Hiện tại, ai là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe vẫn là một ẩn số. Quỳnh Nga và Miss Universe Vietnam vẫn đang cân nhắc và bàn bạc. Thông tin này sẽ được thông báo vào thời gian tới. 

Đối với Quỳnh Nga, Thảo Nhi Lê là một ứng viên rất tiềm năng cho vị trí đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe bởi cô ấy có khả năng lãnh đạo, vừa xinh đẹp, tài năng và thông minh. 


Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thảo Nhi Lê đang nhận được nhiều sự ủng hộ và kỳ vọng từ beauty fans sẽ trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe  lần thứ 72. 

- Nếu không phải Thảo Nhi Lê, hiện tại Quỳnh Nga có nghĩ được một cô gái nào có thể trở thành đại diện Miss Universe Vietnam không? 

Trong thời gian tới, ban tổ chức sẽ tổ chức một sự kiện để tìm ra một đại diện mới. Vì vậy, biết đâu bên cạnh Thảo Nhi Lê thì sẽ có rất nhiều gương mặt phù hợp mà chúng ta vẫn chưa tìm ra. 

- Nếu tổ chức một cuộc thi, Miss Universe Vietnam sẽ lấy tên tiếng Việt là gì trong khi tên “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” đã được đơn vị cũ nắm bản quyền? 

Về việc này, ban tổ chức vẫn đang thảo luận và sẽ sớm công bố với công chúng trong một thời gian tới. 

Tiêu chí tuyển chọn Miss Universe Vietnam: Trình độ học vấn chưa phải là tất cả

- Quỳnh Nga có thể chia sẻ cảm nhận của mình về những đại diện của Việt Nam đã từng tham gia Miss Universe do đơn vị cũ cử đi không? Và ở kỉ nguyên mới của Miss Universe Vietnam, các cô gái trở thành đại diện sẽ như thế nào? 

Tôi đánh giá rất cao và trân trọng những thành tích của Miss Universe Vietnam cũ đã tạo nên. Đương nhiên khi chuyển giao giữa hai đơn vị, chắc chắn sẽ có sự thay đổi và có những tiêu chí riêng. 

- Nhận thấy những cô gái trở thành đại diện Miss Universe Vietnam do đơn vị cũ lựa chọn thì đa phần xuất thân từ model. Tuy nhiên, mạnh về trình diễn nhưng lại khá yếu ở phần học vấn và thường gây tranh cãi nhiều. Vậy với tư cách là Giám đốc Quốc gia mới thì bạn cảm thấy điều này như thế nào? 

Dựa trên tiêu chí của Miss Universe và các cuộc thi hoa hậu khác nói chung thì chỉ cần tốt nghiệp cấp 3. Quỳnh Nga đánh giá rất cao việc học vấn nhưng điều này không phải là tất cả, điều quan trọng là cô gái đó có tầm ảnh hưởng đến với xã hội, lan tỏa thông điệp, truyền năng lượng tích cực đến với mọi người hay không thôi. 


Cận cảnh 3 đại diện gần nhất của Việt Nam tại Miss Universe và từng "đứng ngồi không yên" vì bị netizen "soi" chuyện học vấn. 

- Có thời gian tiếp xúc với CEO mới của Miss Universe - Anne Jakrajutatip, bạn cảm thấy cô gái này như thế nào? 

Quỳnh Nga nể phục và cảm thấy vinh hạnh khi được làm việc cùng dì An (tức Anne Jakrajutatip). Đối với tôi, cô ấy là người có cá tính mạnh và luôn luôn có góc nhìn và quan điểm riêng trọng mọi hành động mà mình đưa ra. Là một người có câu chuyện truyền cảm hứng khi là người chuyển giới và trở thành người phụ nữ chuyển giới đầu tiên nắm bản quyền Miss Universe. Vì vậy, tôi tin chắc vào những quyết định của cô ấy có thể tạo nên một kỉ nguyên mới của đấu trường sắc đẹp này.