ĐỜI SỐNG

Đội tuyển Futsal Việt Nam hội quân, chuẩn bị cho vòng loại châu Á 2024

Hoàng Sơn • 10-01-2023 • Lượt xem: 208
Đội tuyển Futsal Việt Nam hội quân, chuẩn bị cho vòng loại châu Á 2024

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách đợt hội quân đầu tiên của ĐT futsal Việt Nam trong năm 2023. Được biết, đây là một trong những đợt hội quân để chuẩn bị cho vòng loại futsal châu Á 2024, diễn ra từ ngày 2 đến 13-10-2023.

Xem thêm:

Chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Công An Hà Nội tiếp tục ‘chơi sốc’ trên thị trường chuyển nhượng

‘Bội thu’ giải thưởng, Nguyễn Văn Trường khiêm tốn: ‘Đây là công sức của toàn đội’

Cụ thể, đợt hội quân đầu tiên của ĐT futsal Việt Nam trong năm 2023 bắt đầu từ 9/1 đến 15/2 với tổng số 23 cầu thủ được triệu tập. Đáng chú ý ở đợt triệu tập này, HLV Diego Giustozzi đã lựa chọn nhiều gương mặt mới và nhiều cầu thủ trẻ như Trần Tuyên, Nguyễn Trần Duy (Sài Gòn FC), Hoàng Sỹ Linh, Nguyễn Văn Tuấn của Thái Sơn Bắc, Nguyễn Văn Cố Phát Cổn (Cao Bằng), Đinh Công Viên, Trần Quang Toàn, Lưu Thanh Bảo (Sahako), Dương Ngọc Linh của (Thái Sơn Nam).

Ngoài ra những cầu thủ quan trọng của đội tuyển Futsal Việt Nam như Hồ Văn Ý, Châu Đoàn Phát hay Nguyễn Minh Trí vẫn có tên trong danh sách tập trung lần này. 

Đợt tập trung đầu tiên của ĐT Futsal Việt Nam trong năm 2023 có nhiều cầu thủ trẻ 

Tại vòng loại futsal châu Á 2024, tất cả các đội bóng sẽ được bốc thăm chia bảng và tham dự cùng trong 1 vòng loại duy nhất thay vì như những năm trước phải chia làm 4 khu vực là Đông Nam Á, Nam Á, Trung Á, Đông Á và Tây Á.  Đối với mùa giải năm nay đoàn quân HLV Diego Giustozzi đặt mục tiêu giành vé dự vòng chung kết futsal châu Á 2024 và hướng tới một suất dự FIFA futsal World Cup 2024.

Được biết, đợt tập trung kế tiếp của Futsal Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 4/2023, tại đây đội sẽ có các trận giao hữu quan trọng với Argentina, Uruguay và Paraguay.

Danh sách tập trung của ĐT Futsal Việt Nam ở đợt đầu tiên