GIẢI TRÍ

Động thái của Hoàng Thùy khi bị 'đào' lại thành tích tại Miss Universe 2019?

Tuệ Lâm • 20-01-2023 • Lượt xem: 358
Động thái của Hoàng Thùy khi bị 'đào' lại thành tích tại Miss Universe 2019?

Sau hơn 3 năm kể từ khi tham gia chinh chiến tại Miss Universe 2019, Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ bị cõi mạng "đào lại" quá khứ. 

Cách đây vài ngày, đông đảo khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi hoa hậu Ngọc Châu không thể tiến sâu vào top 16 Miss Universe 2022. Miss Universe là một trong những "đấu trường sắc đẹp" uy tín trong nhiều năm qua. Việc có thể lọt top cao, thậm chí giành danh hiệu Á hậu cùng vương miện cao quý tại đây chính là ước mơ của các cô gái đại diện cho Việt Nam khi đến đây. Tuy nhiên cho đến nay, thành tích cao nhất từ các đại diện Việt Nam vẫn là top 5 chung cuộc trong năm 2018. 


Á hậu Hoàng Thùy lên tiếng phân trần những thông tin được lan truyền trên mạng vài ngày qua. 

Ngay sau "cú sốc" này, người hâm mộ bất ngờ nhắc lại những cô gái trước đây từng tham gia "đấu trường sắc đẹp". Việc cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán về lịch sử tham gia thi đấu của các người đẹp tại Miss Universe. Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy gây bất ngờ khi quyết định lên tiếng về những ý kiến cho rằng cô lọt top 20 nhờ thực lực, không có công ty chủ quản.

Mỹ nhân quê Thanh Hóa đã có màn trình diễn ấn tượng tại Miss Universe. 

Cụ thể, trên nền tảng mạng xã hội, Hoàng Thùy thẳng thắn chia sẻ: "Đọc được bài viết này từ một group. Thùy lần đầu tiên và cuối cùng xin đính chính để câu chuyện này kết thúc ở đây. Về sự hỗ trợ của công ty dành cho Thùy là có nhiều như: Tổ chức RTMU, các dự án cộng đồng cùng với Thùy. cử các nhân sự đi hỗ trợ Thùy lúc cần. Kinh phí chủ yếu lấy từ các nguồn tài trợ của nhãn hàng Thùy làm quảng cáo và hợp tác trong RTMU. Công ty thu chi cân đối các khoản để trả cho ê-kíp thực hiện và các chi phí chính cho cuộc thi như bản quyền, vé, máy bay, visa, các chi phí quần áo, trang điểm, các chi phí khóa học phát sinh ngoài những phần tài trợ".


Sắc vóc nổi bật của Top 20 Miss Universe 2019. 

Không những vậy, mỹ nhân gốc Thanh Hóa còn phân trần về câu chuyện tự quảng bá hình ảnh bản thân trong suốt quá trình đại diện Việt Nam. "Mọi người sẽ không thấy bùng nổ vì Miss Universe 2019 và Miss Universe Vietnam 2019 cùng diễn ra chung thời điểm, nên công ty đã giải thích với Thùy và khán giả ê-kíp sẽ tập trung cho Miss Universe Vietnam 2019 nhiều hơn. Này Thùy đã hiểu nên nghĩ mình phải luôn chủ động công việc, và các công tác chuẩn chị cho Miss Universe 2019", nàng á hậu nói.


Hoàng Thùy hiện đang tập trung phát triển sự nghiệp và thực hiện các dự án cá nhân. Cuối cùng, cô hy vọng người hâm mộ không "đào quá sâu" chuyện quá khứ và để mọi chuyện là kỷ niệm đẹp. 

Sau tất cả mọi phát ngôn gặp phải, người đẹp sinh năm 1992 muốn khẳng định thành tích mà bản thân đạt được không chỉ là của riêng mình mà còn là thành công của cả một tổ chức tại Việt Nam và sự đồng hành của người hâm mộ. Chân dài xứ Thanh cũng tiết lộ hành trình đi thi một mình ở Mỹ cũng gặp không ít khó khăn. Xuyên suốt cuộc thi, cô vô cùng tập trung và bận rộn, ngay cả tin nhắn ê-kíp còn không thể đọc kịp, mạng xã hội cũng không thể cập nhật kịp. Tâm lý mạnh mẽ và chủ động là điều quan trọng. 

"Dù là bất cứ ở thời điểm nào và nhiệm vụ nào Thùy ít khi phụ thuộc vào ai đó hay tổ chức nào đó. Sự hỗ trợ của công ty quan trọng, nhưng bản thân mình chuẩn bị và chủ động là điều quan trọng hơn nên Thùy luôn cố gắng. Thùy luôn biết ơn tất cả những điều diễn ra dù thuận lợi hay khó khăn Thùy cũng đón nhận", mỹ nhân sinh năm 1992 phân trần.