THỂ THAO

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thắng dễ tại trận mở màn AVC Challenge Cup 2023

Hoàng Sơn • 19-06-2023 • Lượt xem: 549
ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thắng dễ tại trận mở màn AVC Challenge Cup 2023

Tối ngày 18/6, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã dễ dàng vượt qua đội tuyển bóng chuyền nữ Mông Cổ với tỉ số 3-0 tại trận ra quân AVC Challenge Cup 2023. 

Xem thêm:

Ai sẽ được HLV Philippe Troussier lựa chọn thay vị trí Tiến Linh trong các trận giao hữu sắp tới?

Công Phượng có hành động lạ sau khi có được bàn thắng vào lưới CLB Hải Phòng

Trước đối thủ Mông Cổ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, đã Không có bất ngờ nào diễn ra khi đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam dễ dàng có chiến thắng 3-0 trong trận đấu mở màn tại AVC Challenge Cup 2023.

Ở ván đấu thứ nhất, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhập cuộc không được tốt khi để đối thủ cân bằng số điểm 5-5. Tuy nhiên, đó cũng là những gì ĐT Mông Cổ có thể gây khó khăn trước đoàn quân HLV Nguyễn Tuấn Kiệt khi ở khoảng thời gian sau đó, các cô gái của chúng ta đã thi đấu áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng với khoảng cách 25-12.


Những cú đánh khá uy lực của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam

Tại ván đấu thứ 2, ĐT Mông Cổ có phần thi đấu khởi sắc hơn so với hiệp đấu đầu tiên. Nhưng với đẳng cấp vượt trội, ĐT Việt Nam vẫn có chiến thắng dễ dàng với tỉ số 25-17 trước đối thủ. Với ván đấu thứ 3, các cô gái chiến binh sao vàng tiếp tục giành chiến thắng áp đảo 27-12, qua đó vượt qua đối thủ Mông Cổ với tỉ số chung cuộc 3-0. 

Ở trong trận đấu này, đội trưởng Trần Thị Thanh Thuý đã khẳng định được đẳng cấp khi trở thành mũi ghi điểm chính của đội tuyển Việt Nam với 9 điểm. Đáng chú ý hơn, cô chỉ chơi 2 set đầu và sau đó được huấn luyện viên cho ra nghỉ.

Tại AVC Challenge Cup 2023, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nằm tại bảng D. Bảng đấu được đánh giá khá nhẹ khi các đối thủ là Mông Cổ, Uzbekistan đều không được đánh giá cao. Thậm chí, đội bóng của chúng ta đến giải đấu lần này được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.


Với tư cách là ứng cử viên vô địch, ĐT nữ bóng chuyền Việt Nam đã dễ dàng có chiến thắng trong trận đấu ra quân

Vào ngày 19/6 tới, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ thi đấu trận thứ hai gặp Uzbekistan. Nếu tiếp tục chiến thắng, đội bóng của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ giành quyền đi tiếp vào bảng F. Cụ thể hơn, đội nhất và nhì bảng D sẽ gộp với hai đội đầu bảng B để vào thi đấu bảng F. Hai đội nhất nhì tại bảng F sẽ giành quyền vào vòng bán kết.