ĐỜI SỐNG

ĐT Thái Lan chính thức tham dự giải vô địch Quốc gia Tây Á 2023

Hoàng Sơn • 12-01-2023 • Lượt xem: 333
ĐT Thái Lan chính thức tham dự giải vô địch Quốc gia Tây Á 2023

Sau khi nhận được lời mời từ liên đoàn bóng đá Tây Á về việc tham dự giải vô địch các Quốc gia ở khu vực này, thì mới đây, Hiệp hội bóng đá Thái Lan đã đồng ý để đội tuyển Quốc gia nước này tham dự giải đấu.

Xem thêm:

Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2022 sau chiến thắng thuyết phục trước ĐT Indonesia

ĐT Indonesia mất cầu thủ quan trọng trước cuộc đối đầu quan trọng với Việt Nam

Theo thông tin từ Siamsport đăng tải, Hiệp hội bóng đá Thái Lan đã đồng ý để đội tuyển Quốc gia nước này tham dự giải vô địch bóng đá Tây Á lần thứ 10 với tư cách đội bóng ngoài khu vực. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Tây Á đã gửi lời mời đến về việc muốn ĐT Thái Lan tham dự giải.

Được biết, giải đấu sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 20/3 tới ngày 2/4 tại UAE với 12 đội bóng tham dự gồm: UAE (chủ nhà), Jordan, Saudi Arabia, Kuwait, Bahrain, Lebanon, Palestine, Iraq, Oman, Syria, Yemen và Thái Lan.


ĐT Thái Lan sẽ tham dự giải vô địch Tây Á 2023

Chủ tịch FAT - ông Somyot Poompanmoung cho biết về việc nhận lời mời từ giải đấu này: "Trước hết, tôi muốn chúc mừng đội tuyển Thái Lan đã vào chung kết AFF Cup 2022. Giải đấu năm nay đội có những kết quả tốt đẹp là nhờ người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã đến sân cổ vũ các trận vừa qua. Hiệp hội và ban huấn luyện đã có những cuộc họp liên tục, để chuẩn bị cho đội tuyển quốc gia trước khi tham dự các giải quan trọng như VCK Asian Cup, vòng loại World Cup. Trong đó, hiệp hội đã thông báo về việc cử đội tham dự giải vô địch Tây Á", (Nguồn: Zing)
 
Hiện tại, đội tuyển Thái Lan đang tham dự AFF Cup và chuẩn bị đối đầu với ĐT Việt Nam ở hiah trận chung kết diễn ra trong hai ngày 13/1 và 16/1 với mục tiêu là lên ngôi vô địch.