GIẢI TRÍ

'Đứng hình' khi ngắm vẻ quyến rũ của Mister World 2019

Anh Châu • 24-08-2019 • Lượt xem: 1664
'Đứng hình' khi ngắm vẻ quyến rũ của Mister World 2019

Chàng kỹ sư điển trai - Jack Heslewood đến từ nước Anh vừa đăng quang cuộc thi Miser World 2019 khiến bao người say đắm. 

Tối 23/8/2019, vòng chung kết Mister World 2019 được tổ chức tại thành phố Quenzo( Philippines) với sự tranh tài của thí sinh đến từ các nước trên toàn thế giới. Các thí sinh là những chàng trai cực kỳ quyến rũ đã trải qua nhiều phần thi như trang phục dân tộc, thử thách truyền thông, trang phục dân tộc, thử thách thể thao,… 

Xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng ký, Jack Heslewood - đại diện cho Anh quốc đã giành được ngôi vị cao nhất, trở thành Mister World 2019. Vị trí Á vương 1 đã thuộc về Ferile Mkhize - đại diện của Nam Phi, thí sinh Brian Arturo Faugier González đại diện của Mexico trở thành Á vương 2.


Jack Heslewood là Mister World 2019

Được biết, trước khi trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, Jack từng là một kỹ sư với chỉ số IQ đáng nể là 181. Chị của anh là Kirsty Heslewood - Hoa hậu Anh 2013. Từ nhỏ, Jack Heslewood đã yêu thích công việc người mẫu và tham gia rất nhiều show diễn thời trang tại nước nhà. Với đam mê, cộng thêm động từ được truyền từ người chị là Hoa hậu, Jack Heslewood đã mạnh dạn đăng ký tham dự cuộc thi và giành được danh hiệu cao quý nhất tại Mister World 2019. 


Chiến thắng của Jack Heslewood như đã được dự đoán trước, nhờ vào chỉ số IQ cao và phong thái bình tĩnh đã giúp anh liên tục giành được những kết quả tốt trong những phần thi tài năng, thể thao và trình diễn người mẫu…

Jack không chỉ sở hữu trí tuệ hơn người mà còn có khuôn mặt điển trai và thân hình rắn chắc

Cuộc thi Mister World là một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới, được tổ chức bởi Tổ chức Hoa hậu Thế giới (Miss World Organization) nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ của phái mạnh. Người đăng quang Mister World sẽ có cơ hội đến nhiều quốc gia trên thế giới với tư cách là đại sứ tổ chức và tham gia cho các chiến dịch từ thiện và thương hiệu nổi tiếng.


Chân dung top 5 chung cuộc của Mister World 2019

Mister World là nơi hội tụ những quý ông lịch lãm, phong độ đến từ khắp nơi trên thế giới.