GIẢI TRÍ

Gia đình nói gì khi Á hậu Bảo Ngọc đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental 2022?

Đoan Ngọc • 01-09-2022 • Lượt xem: 739
Gia đình nói gì khi Á hậu Bảo Ngọc đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental 2022?

Sự kiện trao sash và công bố Á hậu Bảo Ngọc chính thức là người đẹp đại diện Việt Nam “đem chuông đi đánh xứ người” Miss Intercontinental 2022 đã được diễn ra vào sáng ngày 1/9 tại TP.HCM. Buổi lễ càng trở nên ý nghĩa hơn khi có sự xuất hiện của bố mẹ Bảo Ngọc xuất phát từ Cần Thơ đến để ủng hộ tinh thần cho con gái.

Sáng ngày 1/9, bố mẹ của Á hậu Bảo Ngọc đã đi từ quê nhà Cần Thơ lên TP.HCM để tham dự sự kiện Send Off trao sash - dải băng đeo tên Việt Nam của con gái. Buổi lễ được diễn ra nhằm công bố Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022. 

Xuất hiện trong ngày đặc biệt quan trọng của con gái, bố mẹ Bảo Ngọc không giấu niềm hạnh phúc, sự tự hào khi chứng kiến con gái bé bỏng ngày nào của mình giờ đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật và còn là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế. 

Chia sẻ về hành trình chinh phục vương miện của con gái, bố Bảo Ngọc bộc bạch: “So với Bảo Ngọc cách đây 2 năm khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, gia đình rất lo lắng, đêm nào cũng nhắn tin hỏi thăm con gái. Tuy nhiên, khi nhìn thấy con gái như hiện tại, dường như mọi lo lắng của tôi không còn nữa. Tôi đã thấy Bảo Ngọc đã trưởng thành. Từ cái tivi trắng đen giờ đã chuyển thành tivi màu. Gia đình không ngờ con gái đã trưởng thành đến thế, cũng nhờ tình yêu thương và giúp đỡ của công ty, quý vị khán giả”.


Chứng kiến những thành tích mà con gái đạt được, bố mẹ Á hậu Bảo Ngọc giờ đây đã có thể tự hào khi chia sẻ về con gái của mình. 

Trước những lời chia sẻ đầy cảm động từ người bố thân thương của mình, Á hậu Bảo Ngọc hài hước đặt nghi vấn: “Cha có chuẩn bị trước câu trả lời này ở nhà không? Sao hôm nay nói mượt dữ vậy”. 

Bên cạnh những dòng tâm sự ngọt ngào từ bố, Á hậu Bảo Ngọc còn nhận được lời động viên ấm áp từ mẹ của mình: “Khi Bảo Ngọc bước vào môi trường này gia đình rất lo. Tuy nhiên, nhìn thấy thành tích của con gái, hiện tại mẹ rất là yên tâm. Thời gian sắp tới, con phải gáng giữ gìn sức khỏe và cố gắng thể hiện những gì tốt nhất”. 

Trải qua khoảng thời gian đủ để trải nghiệm, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 tự tin cho rằng giờ đây đã có thể đứng trên đôi chân của mình và không để bố mẹ phải lo lắng. “Bây giờ con cũng đã tự tin đứng trên đôi chân của mình, bố mẹ không có gì phải lo hết. Con sẽ mang những gì tốt đẹp nhất về cho gia đình của mình. Bố mẹ đừng lo”. Những chia sẻ đầy tình cảm, ngọt ngào của gia đình Bảo Ngọc dành cho nhau khiến cả khán phòng đều không khỏi cảm động.


"Bố mẹ đừng lo" - Á hậu Bảo Ngọc mạnh mẽ nói. 

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001 tại mảnh đất Cần Thơ. Nàng hậu gây ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu chiều cao “khủng” 1m85 cùng thành tích học tập đáng nể. Với trình độ ứng xử thông minh, sắc bén và lợi thế từng xuất sắc đạt chứng chỉ tiếng Anh IELTS 8.0, Bảo Ngọc được đặt nhiều kỳ vọng khi tham gia đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental 2022 tại Ai Cập vào tháng 10 tới. Được biết, vào ngày 25/9, Á hậu 1 Hoa hậu Thế Giới Việt Nam sẽ lên đường đến Ai Cập để chuẩn bị và tham dự cuộc thi. 


Khoảnh khắc trao sash của đương kim Hoa hậu Miss Intercontinental và người đẹp Ái Nhi dành cho Á hậu Bảo Ngọc.


Lần đầu "chinh chiến" quốc tế và cũng là lần đầu ra nước ngoài, thế nhưng bằng sự thông minh, lém lỉnh của Á hậu Bảo Ngọc ai nấy đều bày tỏ sự yên tâm và đặt nhiều kỳ vọng vào cô nàng.