ĐỜI SỐNG

Giải quyết được mâu thuẫn với VPF về vấn đề nhà tài trợ, HAGL vẫn sẽ tham dự V.League 2023

Hoàng Sơn • 02-02-2023 • Lượt xem: 928
Giải quyết được mâu thuẫn với VPF về vấn đề nhà tài trợ, HAGL vẫn sẽ tham dự V.League 2023

Sau những mâu thuẫn liên quan đến nhà tài trợ thi sáng nay ngày 2/2/2023, CLB Hoàng Anh Gia Lai và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tìm được tiếng nói chung về vấn đề này. Như vậy, CLB HAGL vẫn sẽ tiếp tục tham dự V.League 2023.

Xem thêm:

Top 5 'Quả bóng Vàng Việt Nam' chính thức lộ diện: Tiến Linh, Hoàng Đức góp mặt

Các đội bóng của Việt Nam rộn ràng trong buổi tập khai xuân

Cụ thể, sáng ngày 2/2, VPF đã có công văn đồng ý với những đề xuất của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Như vậy, xung đột quyền lợi nhà tài trợ giữa VPF và HAGL đã được giải quyết và đội bóng Phố Núi sẽ tiếp tục tham dự V.League 2023.


Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam VPF phúc đáp CLB HAGL về vấn đề tài trợ

Trước đó, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có công văn đưa ra những phương án để giải quyết mâu thuẫn "đụng hàng" nhà tài trợ của giải đấu (cùng là nhãn hàng nước tăng lực) như sau: 

“Trên trang phục thi đấu và tập luyện Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai: Chỉ in logo Carabao (không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt).Trên các hạng mục của bộ nhận diện giải đấu: In logo Carabao (không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt). Nội dung trên bảng LED và bảng cứng trên sân Pleiku: sử dụng hình thức chạy logo và lon sản phẩm Carabao (không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt). Hoạt động bên lề trên sân Pleiku: Trưng bày sản phẩm tại khu VIP khán đài, phòng họp báo: chỉ đặt sản phẩm của nhà tài trợ chính giải đấu trên bàn. Hoàng Anh Gia Lai sẽ bố trí một phòng riêng ở khu vực khác để tiếp đón khách có thể sử dụng sản phẩm Carabao. Hoạt động phát thử sản phẩm trên sân Pleiku và các địa phương khác: Carabao được quyền thực hiện bên ngoài sân Pleiku. Hoạt động ngoài lề tại các địa phương khác: Hoàng Anh Gia Lai phối hợp với Carabao thực hiện tại các địa điểm ngoài sân thi đấu chính thức.”


Hoàng Anh Gia Lai vẫn sẽ tiếp tục tham dự V.League 2023

Với việc đã giải quyết xong mâu thuẫn với VPF, người hâm mộ Việt Nam sẽ vẫn được tiếp tục chứng kiến CLB Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong năm 2023.

Ngày 4/2 tới, V.League 2023 sẽ chính thức khởi tranh và đoàn quân HLV Kiatisak sẽ có trận đá trận mở với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku.