GIẢI TRÍ

Giang Hồng Ngọc lên tiếng khi bị thí sinh nói 'khó tính' tại casting 'Vietnam Idol 2023'

Quốc Hiển • 16-06-2023 • Lượt xem: 1016
Giang Hồng Ngọc lên tiếng khi bị thí sinh nói 'khó tính' tại casting 'Vietnam Idol 2023'

Trước ý kiến cho rằng Giang Hồng Ngọc là 'giám khảo nữ duy nhất nhưng khó tính nhất' tại vòng casting 'Vietnam Idol 2023', nữ ca sĩ đã có phản hồi chính thức trên trang cá nhân.

Xem thêm: 

Giang Hồng Ngọc công khai ảnh bí mật sinh con ở Mỹ cách đây 5 năm 

Giang Hồng Ngọc tự nhận mình là 'ca sĩ hướng nội'

Những ngày qua, "Vietnam Idol 2023" gây chú ý khi chính thức trở lại sau 7 năm với 2 buổi casting tại Hà Nội và TP.HCM. Tại TP.HCM, ca sĩ Giang Hồng Ngọc gây chú ý khi là nữ giám khảo duy nhất bên cạnh nhạc sĩ Only C, Đỗ Hiếu, Châu Đăng Khoa, nhóm DTap, nhà báo Phan Anh… Tuy nhiên, xuất hiện một số ý kiến cho rằng Giang Hồng Ngọc lại chính là “giám khảo khó tính nhất vòng casting năm nay”. 

Trước những ý kiến này, giọng ca sinh năm 1989 phản hồi trên trang cá nhân: “Hôm chấm thi vòng casting của "Vietnam Idol 2023" tại TP.HCM, Ngọc có nghe mọi người nói phòng của Ngọc và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa “siêu khó”. Và đến bây giờ, Ngọc cũng bắt gặp một số bình luận bảo rằng Ngọc là giám khảo khó tính nhất tại vòng casting ở TP.HCM. Nhân đây, Ngọc cũng muốn chia sẻ một chút để các bạn thí sinh và khán giả hiểu. Quan điểm chung của Ngọc và anh Khoa khi ngồi ghế giám khảo là đều mong muốn không bỏ sót một nhân tài nào. Tuy nhiên, vì các bạn rất đông và có sự chênh lệch về nhiều mặt nên giám khảo phải cân đo đong đếm rất kỹ. Không thể thấy ai hát “hơi ổn” là cho thẻ liền mà phải thấy được cái riêng của từng người như bản lĩnh sân khấu, trình diễn với nhạc cụ, biết sáng tác… Cộng chung lại rồi mối quyết định nên phòng của Ngọc và anh Khoa “gắt” hơn là vậy. Nhân đây, Ngọc cũng xin chúc mừng các thí sinh đã vượt qua cửa đầu tiên và mong rằng các bạn chưa được may mắn thì cũng đừng bỏ cuộc mà hãy tiếp tục nuôi dưỡng đam mê và hết mình với nó nhé”.


Dòng chia sẻ của Giang Hồng Ngọc nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. 

“Đây là một trong những cuộc thi có uy tín và tầm cỡ về ca hát nên khi nghe "Vietnam Idol" trở lại và mình được mời ngồi chấm vòng sơ tuyển, Ngọc rất hạnh phúc. Cảm ơn chương trình vì đã tin tưởng và trao cho Ngọc vinh dự đó”, nữ ca sĩ nói.


Xuất hiện tại buổi casting, Giang Hồng Ngọc diện trang phục áo phông, quần jeans đơn giản.

Từng tham gia nhiều cuộc thi và nổi tiếng là “thi đâu đậu đó”, Giang Hồng Ngọc nhắn nhủ đến các thí sinh rằng: “Không gì là không làm được nếu mình cố gắng hết mình với đam mê và tự tin chiến thắng bản thân”.