GIẢI TRÍ

Góc tranh cãi: Váy final walk của Bảo Ngọc ‘lấn lướt’ Mai Phương trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2023

Bảo An Nguyễn • 21-07-2023 • Lượt xem: 22672
Góc tranh cãi: Váy final walk của Bảo Ngọc ‘lấn lướt’ Mai Phương trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2023

Trước thềm hết nhiệm kỳ, Bảo Ngọc trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng khi có hành động “lấn lướt” đương kim Miss World Vietnam trong đêm final walk. 

Xem thêm:

Miss World Vietnam 2023: Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Nhi ngày càng thăng hạng nhan sắc 

Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi mặc croptop nhảy hiện đại

Sau khi BTC Miss World Vietnam 2023 công bố bản phác thảo ba trang phục final walk của Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi đã nổ ra làn sóng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Cụ thể, nhiều ý kiến cho rằng chiếc váy final walk của Hoa hậu Bảo Ngọc lựa chọn hoành tráng và sẽ có nguy cơ “lấn át” Mai Phương tại đêm chung kết.

Chung kết Miss World Vietnam 2023 là đêm để Hoa hậu Mai Phương trao vương miện cho người kế nhiệm và sải những bước đi cuối cùng, đánh dấu hoàn thành một nhiệm kỳ vừa qua. Cũng là dịp để nàng hậu sinh năm 1999 nhìn lại hành trình đăng quang của mình tại đấu trường Miss World Vietnam. Vì thế, Mai Phương sẽ là người cần nổi trội hơn so với hai người còn lại trong top 3. 


Trang phục mà Bảo Ngọc lựa chọn final walk tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 được cho rằng ''lấn át' Mai Phương.

Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng về sự việc này, tối ngày 20/7, Chủ tịch Miss World Vietnam - bà Phạm Kim Dung và Top 3 Miss World Vietnam 2022 đã có buổi livestream giải đáp thắc mắc của người hâm mộ. Theo đó, bà Phạm Kim Dung giải đáp, váy final walk của Hoa hậu Mai Phương thoạt nhìn có lẽ sẽ kém nổi bật hơn Bảo Ngọc, tuy nhiên trang phục của nàng hậu được nhà thiết kế đầu tư về chất liệu, sẽ sang trọng và phù hợp trong đêm final walk của một hoa hậu. 

Về phần Bảo Ngọc, Chủ tịch Miss World Vietnam cho rằng mỹ nhân Cần Thơ vốn nổi bật về chiều cao thế nên lựa chọn trang phục giúp tôn đôi chân dài nuột nà của nàng hậu. Song, bà cũng nhấn mạnh trong đêm chung kết được diễn ra 22/7 tới, hào quang sẽ bủa vây Mai Phương. 


Trước đó, trong buổi đón tiếp Miss World 2022 tại sân bay, Bảo Ngọc được cho là kém tinh tế khi diện trang phục có màu sắc đậm hơn hoa hậu. 

Dù đã có những phản hồi về trang phục final walk, thế nhưng Bảo Ngọc vẫn nhận về nhiều chỉ trích. Bởi phần lớn khán giả cho rằng, đây không phải lần đầu mà mỹ nhân gốc Cần Thơ có hành động “lấn át” Mai Phương. Bởi lẽ, dù Bảo Ngọc là Miss Intercontinental 2022, có vương miện quốc tế nhưng trong khuôn khổ các sự kiện Miss World Vietnam, cô vẫn xếp sau Mai Phương. 

Một số bình luận của công chúng bày tỏ sự bức xúc trước hành động của Bảo Ngọc:

- "Muốn có final walk thì đợi hết nhiệm kỳ Miss Intercontinental mà final walk đây là Miss World Vietnam nên để hoa hậu toả sáng nhất có thể càng giải thích càng thấy vô lí hơn"; 

- "Đúng là có crown quốc tế phải khoe cho thiên hạ nhưng đang là á hậu đương nhiệm trong nước thì nên tinh tế đội vương miện và chọn trang phục phù hợp, nhường lại sân khấu cho hoa hậu. Rồi khi hết nhiệm kì muốn đội cái gì chả được"; 

- "Em góp ý cho chị là khi mình chụp bộ ảnh của Top3 Miss World Vietnam thì chị nên đội vương miện để tránh bị lấn át ánh nhìn của ngta về hoa hậu, em biết chị đăng quang quốc tế nhưng trong Miss World Vietnam chị vẫn là á hậu 1 nên em mong chị có thể chỉnh sửa đôi chút về điều này tại em thấy cũng nhiều người bất bình, chúc chị một ngày tốt lành";...