GIẢI TRÍ

Hà An Huy giành ngôi vị quán quân 'Bài hát hay nhất 2022'

Quốc Hiển • 02-03-2023 • Lượt xem: 6654
Hà An Huy giành ngôi vị quán quân 'Bài hát hay nhất 2022'

Khép lại hành trình 20 tập phát sóng của 'Bài hát hay nhất' phiên bản 'Big Song Big Deal', thí sinh Hà An Huy đã giành được vị trí cao nhất của chương trình.

Xem thêm:

'Bài hát hay nhất': Ngô Lan Hương hợp tác cùng Du Uyên, Quang Anh Cheng chiến thắng đầy thuyết phục 

'Bài hát hay nhất': Hà An Huy chiến thắng thuyết phục, Di Di bị các thí sinh 'đánh giá thấp'

Tập 20 "Bài hát hay nhất" đã lên sóng khán giả truyền hình với vô số những điều bất ngờ, khép lại hành trình của 25 thí sinh xuất sắc với hơn 100 bài hát mới được trình làng.


Lê Công Thành bùng nổ với "Until We Die" trong tập 20.


Nghe xong phần giới thiệu của thí sinh Lê Công Thành, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết bản thân rất chờ đợi sáng tác của thí sinh hay nhất tại chương trình "Bài hát hay nhất 2022".


Chàng nhạc sĩ trẻ Đinh Quang Minh đã có những chia sẻ xúc động tại chương trình.


Sau phần giới thiệu của thí sinh Đinh Quang Minh, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng dành những lời “có cánh” cho nam thí sinh tài năng.


Lê Thị Thanh Thanh mang đến một sáng tác mới mang tên "Đi đêm lắm có ngày gặp ma".


Thí sinh Đào Dương Công Toại mang đến sáng tác lấy cảm hứng từ một lễ hội "Hòa sắc".


"Trước lạ sau quen" là ca khúc cuối cùng của Lê Phúc Cương Anh tại "Big Song Big Deal".

Trước khi công bố kết quả, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng dành những lời khen cho hành trình tuyệt vời của 25 thí sinh tại chương trình. Nhạc sĩ Huy Tuấn trải lòng: “Tôi có một hành trình rất vui sướng, tâm hồn tôi được mở mang hơn rất nhiều khi chứng kiến được sự tài năng của tất cả các thí sinh của Bài Hát Hay Nhất. Tất cả những ai trong showbiz đều hy vọng rằng, chúng ta sẽ có một thế hệ tài năng, vừa hát hay, sáng tác giỏi như các bạn. Xin hẹn gặp lại các bạn ở các sân khấu lớn hơn và tất cả các thí sinh của "Bài hát hay nhất" đều xứng đáng đứng trên những sân khấu lớn hơn thế này”.

Sau những vòng thi, bài hát hay nhất trong tập 20 đã thuộc về sáng tác "Đi đêm lắm có ngày gặp ma" của Lê Thị Thanh Thanh, một kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực của cô nàng trong suốt chặng hành trình dài tại "Bài hát hay nhất 2022".

Cũng trong tập cuối cùng của chương trình, kết quả chung cuộc cũng đã được công bố. Dựa vào điểm số tích lũy qua từng vòng thi kết hợp với điểm bình chọn từ khán giả, danh hiệu quán quân chương trình đã thuộc về chàng trai Hà An Huy, đứng ở vị trí thứ hai là thí sinh Nguyễn Ngọc Phụng.


Quán quân "Bài hát hay nhất 2022" gọi tên Hà An Huy.

Chặng đường tìm kiếm những bài hát hay nhất và những nghệ sĩ trẻ tài năng cũng đã khép lại trong tập 20 "Bài hát hay nhất 2022".