ĐỜI SỐNG

Hạ gục Thái Sơn Nam, Sài Gòn FC lên ngôi vô địch Futsal Cúp Quốc gia 2022

Hoàng Sơn • 30-11-2022 • Lượt xem: 208
Hạ gục Thái Sơn Nam, Sài Gòn FC lên ngôi vô địch Futsal Cúp Quốc gia 2022

Trận chung kết Giải futsal Cúp Quốc gia 2022 đã chính thức diễn ra vào tối ngày 29/11, Sài Gòn FC đã tạo nên bất ngờ khi vượt qua đương kim vô địch Thái Sơn Nam để lên ngôi vô địch.

Xem thêm:

Thua Nhật Bản, tuyển futsal Việt Nam chạm trán đội hạng 6 thế giới

HLV Giustozzi: 'Tuyển futsal Việt Nam phải bản lĩnh và lì lợm hơn khi gặp Iran'

Bước vào trận đấu, Thái Sơn Nam được đánh giá là vượt trội khi những cầu thủ của họ đều đang nằm trong thành phần đội tuyển Futsal Việt Nam. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi Thái Sơn Nam đã để thua Sài Gòn FC với tỉ số 4-6. Với trận thua này, Thái Sơn Nam trở thành cựu vô địch giải Futsal Cúp Quốc gia.


Sài Gòn FC chính thức trở thành nhà tân vô địch giải futsal Cúp Quốc gia (Ảnh: Tiến Lực/TTXVN)

Cụ thể, ở trong hiệp đấu đầu tiên, Sài Gòn khiến cho người hâm mộ phải bất ngờ khi mới 5 phút trôi qua, họ đã có 3 lần đưa bóng vào lưới Thái Sơn Nam. Nhận sốc 3 bàn thua, đoàn quân HLV Phạm Minh Giang buộc phải tấn công dồn lực. Sự nỗ lực ấy đã được đền đáp với 2 bàn thắng do công của Minh Trí cùng pha phản lưới của Trần Tuyên. Tuy nhiên, khoảng cách 3 bàn tiếp tục được tái lập trước khi hiệp một khép lại. Nguyễn Trần Duy và Trần Tuyên là cầu thủ ghi bàn để giúp CLB Sài Gòn dẫn trước 5-2.

Sang hiệp đấu thứ hai, Thái Sơn Nam với sức tấn công dồn dập có thêm được 2 bàn thắng. Đối với Sài Gòn, họ chơi phòng ngự phản công và cũng có thêm cho mình 1 bàn để kết thúc trận đấu với tỉ số 6-4. Với chiến thắng này, Sài Gòn chính thức lên ngôi vô địch giải futsal Cúp Quốc gia 2022.

Ở các giải thưởng khác, Thái Sơn Bắc giành vị trí thứ ba sau khi vượt qua Sanvinest Khánh Hòa với tỉ số 3-2. Phan Khắc Chí (Sanvinest Khánh Hòa) giành giải vua phá lưới. Hai cầu thủ Trần Tuyên và Văn Khá (Sài Gòn FC) lần lượt giành giải cầu thủ xuất sắc và thủ môn xuất sắc nhất giải.