GIẢI TRÍ

Hải Triều oanh tạc sàn diễn Dubai Fashion Week 2022

Đoan Ngọc • 12-12-2022 • Lượt xem: 1838
Hải Triều oanh tạc sàn diễn Dubai Fashion Week 2022

Xuất hiện trong bộ cánh với tông màu nổi bật, Hải Triều khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa, trầm trồ vì quá đỗi xinh đẹp và thu hút. 

Xem thêm:

'Tam ca' NS Việt Hương - BB Trần - Hải Triều 'khuấy đảo' tại sự kiện

[ĐỘC QUYỀN]: Hải Triều nói gì khi Nguyên Thảo tham gia thi 'Miss Grand Vietnam 2022'?


Vừa qua, Hải Triều đã có đêm trình diễn hết sức thành công tại Dubai Fasshion Week 2022. Đây là đêm giới thiệu bộ sưu tập mới của NTK Ivan Trần. 


Xuất hiện trên sàn catwalk, nam diễn viên dường như chiếm trọn ánh nhìn của khán giả khi khoác trên người bộ cánh nổi bật với tông màu vàng. Những đường nét cắt xẻ táo bạo giúp tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng cũng không kém vẻ quyến rũ. 


Với sự tự tin và chuyên nghiệp trong những lần sải bước trên sàn catwalk, Hải Triều thu hút nhiều sự chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Chưa dừng lại, những “dáng độc” khi pose đã giúp nam diễn viên trở nên đặc biệt và tạo được điểm nhấn trong màn trình diễn tại Dubai Fashion Week vừa qua. 


Sỡ hữu gương mặt nhỏ nhắn, thân hình cao ráo, thanh mảnh cùng sự mềm mại, nhẹ nhàng không ngoa khi nói, hiện tại Hải Triều là một trong số những nam diễn viên giả gái thành công đến nỗi khiến hội chị em đều phải trầm trồ và ghen tỵ. 


Để xuất hiện thật xinh đẹp, lộng lẫy và mang một hình ảnh chuyên nghiệp nhất, Hải Triều luôn cho thấy sự chỉn chu từ trong trang phục, phong cách makeup, đến phụ kiện. Dù ở trong “vai diễn” nào, hài hước, xinh đẹp hay nghiêm túc thì nam diễn viên đều thể hiện hết sức tròn vai. 


Đặc biệt, nam diễn viên luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình, không để khán giả phải nhàm chán. Đến nay, hình tượng người phụ nữ dịu dàng, năng nổ, hoạt bát,... đều đã được anh thử qua và mỗi nét diễn đều để lại nhiều dấu ấn khác nhau trong lòng công chúng.


Vì lẽ đó mà, Hải Triều thường xuyên là gương mặt xuất hiện trong những chương trình tầm cỡ. Điển hình, Dubai Fashion Week 2022 vừa qua cũng là một trong những show diễn quy tụ dàn chân dài hết sức chuyên nghiệp và kỳ cựu trong làng mốt. 


Đồng hành cùng Hải Triều còn có sự góp mặt của BB Trần. Thừa cơ hội, đôi bạn thân khuấy đảo sàn diễn và để lại nhiều ấn tượng tích cực trong mắt bạn bè quốc tế.