GIẢI TRÍ

Hàng vạn người đón Countdown tại thành phố Đà Lạt chào năm mới 2023

Châu Châu • 01-01-2023 • Lượt xem: 621
Hàng vạn người đón Countdown tại thành phố Đà Lạt chào năm mới 2023

Đêm qua (ngày 31/12), hơn 30 ngàn người đã có mặt tại Quảng trường Lâm Viên thành phố Đà Lạt để đón xem lễ Bế mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 9 năm 2022, và đặc biệt để chờ đón giờ phút “đếm ngược thưởng thức chương trình nghệ thuật chào năm mới cùng màn pháo hoa lộng lẫy lúc 0h00p giữa thành phố bốn mùa hoa.

Chương trình nghệ thuật bế mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 9 và đặc biệt là sự kiện Countdown 2023 tạo nên không khí đặc biệt sôi động trước thời khắc cuối cùng của năm cũ, bước sang năm mới. Quảng trường Lâm Viên được phủ kín bởi hàng vạn người dân và du khách Đà Lạt với sự cuồng nhiệt liên tục từ lúc mở màn và liên tiếp bốn tiếng sau đó tới lúc kết thúc trong màn pháo hoa rực sáng bầu trời. Chương trình do UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo nội dung, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch chỉ đạo thực hiện và Công ty cổ phần nghệ thuật Vạn Show sản xuất với phần dàn dựng của tổng đạo diễn Vạn Nguyễn và ekip.


Đạo diễn Vạn Nguyễn

Bà Nguyễn Minh Đức (áo dài đỏ) đại diện nhà tổ chức Vạn Show nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng về các đơn vị đã đóng góp cho thành công của Festival Đà Lạt 2022

Sự kiện được chuẩn bị trước đó nhiều tháng với sự đầu tư cầu kỳ, tỉ mỉ về cả nghệ thuật, âm thanh lẫn ánh sáng. 

Đạo diễn chia sẻ: “Được đóng góp chút công sức với thành phố tuyệt đẹp trong Festival và dịp đặc biệt chào năm mới là một cơ hội và vinh dự đối với Vạn Nguyễn và ekip. Thật may mắn là chương trình diễn ra trọn vẹn đầy cuốn hút trong một thời tiết hết sức thuận lợi. Một đêm bế mạc và nhất là sự kiện Countdown kéo dài liên tục 5 tiếng tràn đầy năng lượng và những xúc cảm thẩm mỹ tuyệt vời tới nhân dân và du khách tại Đà Lạt, đây là một kỷ niệm khó quên của vạn Nguyễn cùng ekip. Một Đà Lạt đẹp, rực rỡ và sôi động, không hề buồn như những bản tình ca trước thường hay kể, Đà Lạt hôm nay vô cùng sôi động, đầy sức trẻ và ngập tràn thanh xuân khi bước sang năm mới”.

Sự kiện đã tạo sức hút không chỉ với sân khấu hoành tráng, ánh sáng lung linh mà còn là đại tiệc âm nhạc với nhiều giọng ca nổi tiếng cùng vũ đoàn. Sự kết hợp giữa tài năng nghệ thuật của các nghệ sĩ và nghệ thuật trình diễn ánh sáng mãn nhãn đã "đốt cháy" mọi giác quan người xem. Trong chuỗi chương trình, khán giả đã được trải nghiệm một không gian đậm chất nghệ thuật khó quên. 

Đà Lạt Countdown 2022 không đơn thuần là đếm ngược đến một năm mới, mà còn là dịp để tất cả những người dân Đà Lạt tận hưởng khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, những người thân yêu trong không khí của lễ hội và năm mới sắp đến gần, là dịp để du khách muôn phương trải nghiệm những xúc cảm tuyệt vời đầy mới mẻ trong những ngày nghỉ lễ ý nghĩa trước thềm xuân sang.  

Chương trình do nghệ sĩ Xuân Vượng làm Tổng biên đạo múa và Vạn Nguyễn làm Tổng đạo diễn. Chủ nhiệm dự án và giám đốc sản xuất: Khánh Nguyễn và Minh Đức.  Nghệ sĩ tham gia biểu diễn: ca sĩ Quang Dũng, MTV Band, Ái Phương, Bảo Trâm, DJ DuongK, DJ TYTY, DJ Tủbo, FAM band...  Dẫn chương trình: MC Hồng Phúc, MC Hoàng Oanh, MC KeyT.

Ảnh: Huy Nguyễn - Đoàn Nguyên