GIẢI TRÍ

Hạnh phúc như Phương Trinh Jolie: Sinh con lần 2 được chồng trẻ yêu thương hết mực, túc trực 24/24

Bảo An Nguyễn • 28-06-2023 • Lượt xem: 540
Hạnh phúc như Phương Trinh Jolie: Sinh con lần 2 được chồng trẻ yêu thương hết mực, túc trực 24/24

Hình ảnh Lý Bình lo lắng khi vợ vào phòng mổ rồi vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi nhận tin “mẹ tròn con vuông” khiến khán giả thấy ghen tỵ với Phương Trinh Jolie vì có người chồng yêu thương, quan tâm mình. 

Xem thêm:

Phương Trinh Jolie trước thềm ‘lâm bồn’: Diện đồ hở bạo, nhan sắc vẫn rạng ngời

Phương Trinh Jolie tiết lộ các bài 'test' trước khi đồng ý quen Lý Bình

Sau hơn 9 tháng chờ đợi, cuối cùng Phương Trinh Jolie đã hạ sinh con thứ hai thành công. Hai vợ chồng nữ diễn viên hạnh phúc chào đón thêm thành viên mới của gia đình. 

Tuy nhiên, trước giờ hạ sinh, cô được chuyển vào phòng mổ vì bác sĩ cho rằng đây là ca mổ tương đối khó và nguy hiểm thay vì sinh thường như dự tính. Trong quá trình “lâm bồn”, Lý Bình luôn bên cạnh túc trực và động viên vợ. Chứng kiến khoảnh khắc Phương Trinh Jolie đau đớn, nam diễn viên không giấu được sự lo lắng, xót xa hiện trên gương mặt của mình. Mãi cho đến khi bà xã hạ sinh thành công, anh mới thở phào nhẹ nhõm. 


Khoảnh khắc Lý Bình lo lắng trước giờ bà xã "lâm bồn". 

Ngay giây phút thiêng liêng khi bế con trên tay, Lý Bình lại không giấu được sự xúc động và liên tục gửi lời cảm ơn đến vợ của mình. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh viết: “Sau bao đau đớn và vất vả mà mẹ con phải vượt qua, thì ba cũng đã được nhìn thấy thiên thần bé nhỏ của ba chào đời. Ba mong chờ giây phút này rất lâu rồi, cảm giác hạnh phúc trong khi thấy con yêu của ba cất tiếng khóc, còn chưa biết phải bế con thế nào, quá nhiều cảm xúc lẫn lộn, vừa lo cho mẹ, vừa mong chờ con và thật nhẹ nhàng khi cả 2 đều mẹ tròn con vuông. Cám ơn vợ yêu đã vất vả 9 tháng 10 ngày, và chịu đựng những cơn đau nhiều giờ liền, để hạ sinh một thiên thần, yêu em".


Nam diễn viên hạnh phúc khi vợ và con trai đều "mẹ tròn con vuông". 

Không những vậy, trong quá trình Phương Trinh Jolie mang thai, Lý Bình luôn bên cạnh và đồng hành cùng vợ trong mỗi sự kiện, cột mốc quan trọng. Ngoài ra, để vợ luôn trong tinh thần thoải mái, anh tháp tùng vợ vi vu khắp trong và ngoài nước. Dù nhỏ hơn vợ 3 tuổi nhưng Lý Bình được nhận xét là người đàn ông chững chạc, thương vợ và vun vén cho tổ ấm nhỏ. 


Nữ diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" hậu "vượt cạn" thành công. Vẻ ngoài rạng rỡ cùng nhan sắc tươi tắn của cô thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Xem con gái riêng của Phương Trinh Jolie như con ruột

Nếu theo dõi tổ ấm của Phương Trinh Jolie - Lý Bình trên các nền tảng mạng xã hội, có thể thấy giữa Lý Bình và con gái riêng của vợ - bé Mia, 10 tuổi có mối quan hệ vô cùng tốt. Cả hai thường cùng nhau quay video clip hài hước đăng tải trên mạng xã hội. 

Trong những bài phỏng vấn trước báo chí, khi được đặt vấn đề hay nhận câu hỏi về bé Mia, Lý Bình luôn nhẹ nhàng đáp trả xem nhóc tỳ như con ruột của mình. Về chiều ngược lại, con gái của Phương Trinh Jolie gọi nam diễn viên bằng ba trong ngày kết hôn của cặp đôi: “Con thương ba Bình vì ba cũng thương con, lo cho con. Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé. Em trai hay em gái con đều thích”


Lý Bình yêu thương Mia như con ruột. Dù có thêm con trai nhưng Phương Trinh Jolie cho biết, cô và chồng sẽ dành tình cảm cho hai con ngang nhau. 

Đặc biệt, trong ngày bà xã hạ sinh con thứ hai, Lý Bình đã đưa con gái vào viện thăm mẹ và em trai. Song, nam diễn viên “Bánh mì ông màu 2” gọi Mia là chị hai của quý tử vừa chào đời. “Chào con trong ngày đầu con ra đời, chào con đến với cuộc sống tươi đẹp cùng ba mẹ và chị hai sắp tới”, anh chia sẻ. Hành động của Lý Bình đủ thấy anh dành tình cảm và xem Mia như con gái ruột của mình. 


Tổ ấm ngọt ngào của Phương Trinh Jolie - Lý Bình khiến nhiều người ghen tỵ. 

Tháng 3/2021, Phương Trinh Jolie - Lý Bình công khai yêu nhau sau nhiều năm giữ kín. Đến tháng 1/2022, cặp đôi đăng ký kết hôn và hôn lễ được diễn ra vào tháng 4/2022. Tại bữa tiệc, khách mời không khỏi bất ngờ khi nữ diễn viên công khai danh tính của con gái riêng.