GIẢI TRÍ

Hành trình trở thành Á hậu 2 của Kim Duyên tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Hoài Nhung • 18-07-2022 • Lượt xem: 477
Hành trình trở thành Á hậu 2 của Kim Duyên tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên xuất sắc dành vị trí Á hậu 2 Miss Supranational 2022 - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. 

Sau hành trình tại Miss Universe 2021, Á hậu Kim Duyên được lựa chọn là người tiếp nối Ngọc Châu chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. "Em rất biết ơn vì đã được trao cơ hội này để có thể đại diện Việt Nam một lần nữa tại đấu trường quốc tế. Em sẽ làm hết sức mình, cố gắng 100%, 1000% để mang hai tiếng Việt Nam tự hào bay cao và bay xa hơn nữa, sẽ được gọi tên nhiều lần ở đấu trường Miss Supranational 2022" - người đẹp chia sẻ cảm xúc của mình. 


Á hậu Kim Duyên được lựa chọn là người tiếp nối Ngọc Châu chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Lúc đó, chuyên gia đào tạo Hoa hậu - Phúc Nguyễn, người sáng lập Leading Media, đơn vị hiện nắm giữ bản quyền các cuộc thi lớn trên thế giới đã khẳng định: "Tôi rất tin vào khả năng của Kim Duyên trong cuộc chiến lần này". Cũng theo chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, bản thân anh đã quan sát những nỗ lực cũng như quá trình phấn đấu của Á hậu Kim Duyên từ khá lâu nên anh nhận thấy cô gái đặc biệt này phù hợp đối với tiêu chí của Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. 


Vào khoảng cuối tháng 6, Á hậu Kim Duyên bắt đầu lịch trình đến Ba Lan dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Cô mang theo 11 kiện hành lý tinh thần quyết tâm cao nhất chinh phục chiếc vương miện.

Trong những ngày đầu của cuộc thi, bên cạnh sự ủng hộ của người hâm mộ, người đẹp cũng gặp không ít ý kiến trái chiều. Sau phần thi Supra Chat 2, Kim Duyên chia sẻ bản thân đang cảm thấy rất buồn sau khi hoàn thành không tốt.

Tối 02/07 theo giờ Ba Lan, các thí sinh bước vào vòng thi Supra Model vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Cuối đêm thi, đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên xuất sắc lọt vào Top 11 Supra Model của Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Thêm vào đó, đại diện Việt Nam chính thức được trao danh hiệu Supra Model Asia. 


Kim Duyên khoe sắc vóc nóng bỏng cùng nụ cười rạng rỡ.

Rạng sáng 16.7, chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 diễn ra tại Ba Lan với sự tham gia của hơn 70 thí sinh. Mở đầu chung kết, các thí sinh xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu trong phần thi đồng diễn. Nguyễn Huỳnh Kim Duyên trong trang phục hồng, gây ấn tượng bởi vóc dáng nóng bỏng cùng nụ cười rạng rỡ. Cô tự hào giới thiệu: "Tôi đến từ Cần Thơ, Việt Nam".

Sau đó, những khoảnh khắc ấn tượng của phần thi Trang phục dân tộc được công bố. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam diện thiết kế Hùng ca biển cả, nặng hơn 30kg của Lê Long Dũng xuất hiện trên sân khấu một cách tự tin. Dù khó khăn khi di chuyển song người đẹp vẫn hoàn thành tốt phần thi này.


Kim Duyên cùng các thí sinh tiếp tục tham gia trình diễn bikini. Cô diện thiết kế màu vàng, khoe body săn chắc nhờ tích cực tập luyện. Với màn thể hiện tốt trong các vòng thi nên Kim Duyên được gọi tên vào Top 24 chung cuộc. 

Top 24 bước vào phần thi trình diễn trang phục dạ hội, Kim Duyên chọn thiết kế xẻ cao, khoe đôi chân dài cùng vòng một nóng bỏng. Người đẹp 9X giữu vững phong độ tự tin trên sân khấu và ghi tên mình vào Top 12 cùng các thí sinh như Cộng hòa Séc, Indonesia, Venezuela, Ấn Độ, Peru, Thái Lan, Nam Phi, Ba Lan.


Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trở lại sân khấu trong chiếc đầm dạ hội ánh kim nổi bật của NTK Lê Thanh Hòa để lắng nghe công bố kết quả Top 5. Mỹ nhân quê Cần Thơ là thí sinh đầu tiên được gọi tên, cùng với các đại diện đến từ Indonesia, Thái Lan, Nam Phi, Venezuela.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên tự tin bước vào phần thi ứng xử. Cô không sử dụng phiên dịch mà lựa chọn trả lời bằng tiếng Anh cho câu hỏi: "Theo bạn, việc tìm kiếm và vươn tới sự hoàn hảo là một điều tích cực hay tiêu cực". Cô trả lời: "Tôi tin rằng việc cố gắng vươn tới sự hoàn hảo - xuất chúng sẽ tốt nếu chúng ta nghĩ điều này theo hướng tích cực. Ví dụ như tôi, tôi luôn tin vào bản thân mình, cố gắng hết mình mỗi ngày để trở thành phiên bản hoàn thiện nhất của chính mình".


Kim Duyên rạng rỡ trong giây phút gọi tên cho ngôi vị Á hậu 2.

Câu trả lời của Kim Duyên trong top 5 được người hâm mộ đánh giá cao. Có thể thấy, vốn tiếng Anh của cô đã được cải thiện rõ rệt sau thời gian nỗ lực tập luyện. 

Kim Duyên chính thức "bùng nổ" khi ghi tên mình với ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Trong khi đó, mỹ nhân đến từ Venezuela giành giải Á hậu 4, người đẹp Indonesia đoạt giải Á hậu 3. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Thái Lan. Mỹ nhân Nam Phi được gọi tên cho ngôi vị cao nhất tại Miss Supranational 2022.

Vị trí Á hậu 2 của Kim Duyên là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia cho đến hiện tại.