GIẢI TRÍ

Hát hay, được khen nhưng Ngọc Châu vẫn bị loại khỏi Tình Bolero 2020

Anh Châu • 02-05-2020 • Lượt xem: 1073
Hát hay, được khen nhưng Ngọc Châu vẫn bị loại khỏi Tình Bolero 2020

Ngọc Châu chia sẻ: "Dừng chân ở Tình Bolero 2020 không phải là chấm hết, tôi sẽ theo đuổi đam mê ca hát trong tương lai".

Trong đêm thi mới nhất của chương trình Tình Bolero 2020 với chủ đề Ngày lãng quên, ca sĩ Ngọc Châu đã tự làm khó mình với một phong cách mới, truyền tải một thông điệp đầy ý nghĩa. Tuy nhiên, có lẽ may mắn chưa mỉm cười với anh, nên đã phải dừng chân tại trong sự tiếc nuối của rất nhiều khán giả.

Vốn được biết đến là nam thí sinh mang đến nhiều cảm xúc cho người xem thông qua từng tiết mục, trong phần trình diễn đêm nay, Ngọc Châu tiếp tục khiến người xem hài lòng khi truyền tải câu chuyện về hình bóng của người xa khuất. Anh xuất hiện trong bộ trang phục đậm chất lãng tử, hòa giọng trong ca khúc "Đà Lạt xa nhau" của nhạc sĩ Anh Bằng khiến người nghe không khỏi xúc động.

Tiết mục của Ngọc Châu nhận được lời khen từ khán giả và các thành viên trong ban giám khảo. Ca sĩ Dương Ngọc Thái cho biết anh quen biết Ngọc Châu trước đó nhưng đến thời điểm hiện tại, anh khá bất ngờ trước màn thể hiện của nam MC. Giám khảo Vũ Thành Vinh nhận định nam MC tiến bộ lên từng ngày, có cảm xúc và tiết chế được nhiều yếu tố. “Hôm nay em đưa câu thoại chừng mực, nói rất chuẩn”. Đối với nam đạo diễn Vũ Thành Vinh, Ngọc Châu đã làm tròn tiết mục này. Song anh mong Ngọc Châu đột phá hơn.

Về phía ca sĩ Phi Nhung, cô tâm sự đây là bài hát cô thích nhất khi Ngọc Châu hát giọng Huế nghe lạ tai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng góp ý thí sinh về cách phát âm cũng như diễn xuất để có màn trình diễn ấn tượng hơn.

Dù có màn thể hiện ấn tượng nhưng Ngọc Châu đành nói lời chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của khán giả. Theo các giám khảo đánh giá, Ngọc Châu là một trong những nghệ sĩ có những bước tiến dài trong lĩnh vực ca hát khi tham gia Tình Bolero năm nay. Thậm chí, giám khảo giải trí từng đánh giá tiết mục của anh là một trong những tiết mục có tính giải trí cao nhất.

Bên cạnh đó, Ngọc Châu cũng được khen ngợi bởi sự chuyên nghiệp của mình, luôn giữ đúng hẹn trong việc gửi bài, luyện tập, không nề hà những khó khăn, thử thách. Đặc biệt, ở phần công bố kết quả, MC Hamlet Trương bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như dành lời khen ngợi trước những câu chuyện xúc động mà Ngọc Châu mang đến trong từng đêm thi.

Về phía Ngọc Châu, anh cũng có những trải lòng về việc dừng chân tại chương trình. Cụ thể, nam thí sinh cho biết anh hài lòng với kết quả này và mong muốn các đồng nghiệp sẽ tiếp tục thể hiện mình và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất. “Cuộc thi nào cũng có thắng thua, nhưng ngày từ đầu Ngọc Châu đã xác định đến với Tình Bolero 2020 để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như tiếp thêm niềm đam mê ca hát cho mình. Vậy nên, dù có đi tiếp hay dừng lại thì với Ngọc Châu, đây cũng sẽ là một kỷ niệm không bao giờ quên", anh chia sẻ.

Đồng thời, nam MC cho biết chính Tình Bolero 2020 đã đưa anh đến gần với khán giả hơn. Từ một nghệ sĩ hoạt động nhiều ở hải ngoại, nhờ tham gia cuộc thi mà anh có nhiều người hâm mộ. Với anh đó là động lực để bản thân tiếp tục theo đuổi niềm đam mê. “Với tôi, dừng chân tại Tình Bolero 2020 không phải là dừng lại hoàn toàn, tôi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường ca hát, sẽ tiếp tục thực hiện những sản phẩm chất lượng nhất để dành tặng khán giả, và là dành tặng một người em trong nghề đã từng động viên tôi đến với sân chơi này. Hi vọng rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Ngọc Châu trên con đường sắp tới", anh nói thêm.

Sau khi dừng chân tại hành trình Tình Bolero, Ngọc Châu vẫn sẽ tích cực thực hiện các sản phẩm mới để ra mắt khán giả trong thời gian tới. Ở thời điểm hiện tại, vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên anh dành nhiều thời gian cho bản thân và kết hợp với công việc kinh doanh. Sau khi tình hình dịch bệnh ổn định, Ngọc Châu sẽ bắt tay cùng ê-kíp thực hiện những sản phẩm mới xem như lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.