GIẢI TRÍ

Hé lộ trang phục dạ hội của Phương Anh tại đêm chung kết 'MI 2022'

Quốc Hiển • 13-12-2022 • Lượt xem: 520
Hé lộ trang phục dạ hội của Phương Anh tại đêm chung kết 'MI 2022'

Vừa qua, trong chuỗi series 'Road to Miss International', Á hậu Phương Anh thể hiện được sự bản lĩnh, chuẩn bị kỹ càng của mình trong hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá. Đặc biệt, cô nàng còn dành nhiều thời gian tập luyện cho trang phục dân tộc và dạ hội với những sự hướng dẫn đến từ siêu mẫu Minh Triệu.

Xem thêm: 

Cận cảnh quốc phục 'Hoa trạng nguyên' được Phương Anh diện tại 'MI 2022' 

Á hậu Phương Anh bắn tiếng Pháp, fans 'rần rần' ngợi khen

Trong tập phát sóng gần đây của "Road to Miss International", Á hậu Phương Anh bước vào buổi tập luyện trang phục dân tộc và dạ hội sau khi cả hai bộ trang phục đều đã được hoàn thiện đến những chi tiết cuối cùng. Tại buổi tập lần này, người đồng hành cùng cô nàng để chia sẻ những kinh nghiệm, hướng dẫn các bước đi thần thánh chính là siêu mẫu Minh Triệu. 


Người đồng hành và hướng dẫn cho Phương Anh những bước catwalk và kỹ năng trình diễn là nữ siêu mẫu Minh Triệu.

Trước đó, cả hai cũng đã trải qua nhiều buổi tập luyện cùng nhau. Nàng hậu cũng đã học hỏi được nhiều kỹ năng cần thiết đến từ đàn chị. Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây Phương Anh luôn được khen ngợi về thần thái cũng như những bước catwalk đầy tự tin, uyển chuyển trên sân khấu hay trong các buổi tập luyện. Càng làm cho các fans sắc đẹp có niềm tin chiếc vương miện "Miss International" năm nay sẽ thuộc về Việt Nam. 

Với trang phục dân tộc “Hoa trạng nguyên” đến từ NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha, bộ trang phục này như sinh ra là dành cho cô nàng. Bởi không chỉ ở độ hoành tráng, mãn nhãn của vẻ đẹp bên ngoài mà ẩn sâu trong đó là một câu chuyện vô cùng ý nghĩa về sự thành danh, đỗ đạt của một con người tri thức. 


Trang phục dân tộc “Hoa trạng nguyên” đến từ NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha được thiết kế khá hoành tráng và mang nhiều ý nghĩa gắn liền với cô nàng.


Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 luyện tập kỹ càng với bộ quốc phục hoành tráng để chuẩn bị cho đêm chung kết.

Mất nhiều thời gian hoàn thiện, nàng hậu sinh năm 1997 cũng tập luyện với bộ quốc phục chính thức để có thể hiểu rõ các chi tiết mà nhà thiết kế đã cài cắm vào đó. Vòng thi trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam hứa hẹn sẽ toả sáng và thể hiện được bản lĩnh của cô khi trình diễn bộ quốc phục lần này. 

Tiếp đến, bộ trang phục dạ hội “Cherry Blossom” của NTK Lê Thanh Hoà dành cho cô nàng trong phần thi quan trọng sắp tới. Với sự tập luyện cường độ cao, nàng hậu đang thể hiện khá tốt ở những bước đi, thần thái, cách pose dáng. Tất cả sự thanh lịch, mềm mại đều được Phương Anh gửi gắm trọn vẹn qua bộ trang phục này. 


Bộ trang phục dạ hội “Cherry Blossom” của NTK Lê Thanh Hoà sẽ được cô nàng diện trong đêm chung kết sắp tới.

Vừa qua, Á hậu Phương Anh cũng được khen ngợi hết lời trước sự thể hiện vô cùng xuất sắc tại phần thi "Bikini" "Smart Casual Costume Wear" tại "Miss International". Tại đây, cô nàng khoe trọn những bước catwalk tự tin, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ của mình. Bên cạnh đó, cô nàng luôn là đại diện đến sớm trong các hoạt động của cuộc thi với vẻ ngoài chỉn chu, rạng rỡ, càng cho thấy phong độ của nàng hậu tại cuộc thi năm nay đang khá tốt. Hi vọng trong vài ngày tới, người đẹp sẽ càng thể hiện được bản thân mình hơn nữa, bứt phá trong các phần thi để có thể ghi điểm với Ban giám khảo và mang về những niềm tự hào cho Việt Nam. 


Nàng hậu đã có phần thể hiện được đánh giá cao với nhan sắc quyến rũ cùng vẻ đẹp hình thể hoàn hảo tại vòng thi "Bikini".

Chung kết "Miss International 2022" sẽ được diễn ra vào lúc 12 giờ ngày 13/12/2022 (giờ Việt Nam) và Á hậu Phương Anh đang ở những chặng đua nước rút cuối cùng để có thể mang chiếc vương miện "Miss International" đầu tiên về cho Việt Nam.