GIẢI TRÍ

H’Hen Niê, Kim Duyên cùng dàn mỹ nhân chân dài gửi lời chúc đến Ngọc Châu chinh chiến Miss Universe 2022

Bảo An Nguyễn • 04-01-2023 • Lượt xem: 580
H’Hen Niê, Kim Duyên cùng dàn mỹ nhân chân dài gửi lời chúc đến Ngọc Châu chinh chiến Miss Universe 2022

Trước thềm nhập cuộc Miss Universe 2022, Hoa hậu Ngọc Châu đón nhận được những lời cổ vũ, động viên từ những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của mình. 

Xem thêm:

Ngọc Châu kêu gọi thành công dự án 'Phép màu y tế', khoe 'outfit' sành điệu đầu tiên tại Mỹ

Trước khi chinh chiến 'Miss Universe 2022', Ngọc Châu đã làm điều ý nghĩa này

Tối ngày 3/1, hình ảnh của Ngọc Châu hầu hết được phủ sóng ở khắp mọi “mặt trận” facebook. Trước thềm nhập cuộc Miss Universe 2022, cô nhận được nhiều lời động viên, cổ vũ nhiệt tình từ những người bạn đồng nghiệp thân thiết của mình như Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thủy Tiên,...

Trước tình cảm quý giá của những người bạn, người đồng nghiệp và fans chắc hẳn hiện tại Hoa hậu Ngọc Châu đang được tiếp thêm nhiều năng lượng để cố gắng chinh phục ngôi vị cao nhất, mang vinh quang về cho đất nước. 

Hoa hậu H’Hen Niê gửi lời động viên tinh thần đến Ngọc Châu: “Chính thức Hoa Hậu Ngọc Châu nhập cuộc. Đến với Miss Universe 2022 mến chúc em chạm gần đến ngôi vị cao nhất, luôn tỏa sáng rực rỡ ở mọi sự xuất hiện và thi em nhé! Cả nhà ủng hộ và theo dõi Châu nhé”. 

Trong khi đó, Hoa hậu Khánh Vân thay đổi ảnh bìa bằng ảnh Hoa hậu Ngọc Châu và kèm theo đó là dòng trạng thái ngắn gọn, súc tích nhưng lại truyền lửa cực lớn đến người đẹp Tây Ninh: “Go for Vietnam” (tạm dịch: Tiến lên Việt Nam). 


Khánh Vân, Kim Duyên, Thủy Tiên,... gửi lời động viên đến Ngọc Châu nhập cuộc Miss Universe 2022. 

Á hậu Kim Duyên thay đổi ảnh đại diện và kêu gọi cộng đồng fans sắc đẹp cùng ủng hộ và hướng về Ngọc Châu: “Cùng thay ảnh đại diện để ủng hộ chị Ngọc Châu chính thức nhập cuộc Miss Universe lần thứ 71 nhé cả nhà. Phủ đỏ Facebook “Ngọc Châu - Go For Vietnam” nhé các bạn ơi”. Sau Kim Duyên, Á hậu Thủy Tiên, người đẹp Đỗ Nhật Hà,... ai nấy đều dành lời chúc ngọt ngào và ủng hộ tinh thần đến Ngọc Châu.

Rạng sáng ngày 4/1 (theo giờ Việt Nam), Ngọc Châu chính thức nhập cuộc Miss Universe 2022 tại New Orleans. Ở quê nhà, rất động beauty fans cùng theo dõi và ủng hộ hành trình của người đẹp Tây Ninh. 


Hình ảnh mới nhất của người đẹp Tây Ninh cùng các nàng hậu khác tại Miss Universe 2022.

Trước thềm Miss Universe 2022 chính thức diễn ra, Hoa hậu Ngọc Châu đã có một khoảng thời gian chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng khi có một tháng tập catwalk và các kỹ năng cùng huấn luyện viên ở Philippines. Không lâu sau đó, cô còn tham gia khóa huấn luyện ngắn tại Mỹ. Với rất nhiều sự chuẩn bị, Ngọc Châu đang được người hâm mộ Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng “sẽ làm nên chuyện” tại đấu trường Miss Universe năm nay.  

Được biết, Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022 được tổ chức lần thứ 71 và diễn ra từ ngày 4/1 đến 14/1 tại New Orleans. 


Với thần sắc, kỹ năng,... Ngọc Châu hiện tại được cộng đồng fans sắc đẹp kỳ vọng "sẽ làm nên chuyện" tại đấu trường Miss Universe năm nay.