GIẢI TRÍ

H'Hen Niê trở thành 'Á hậu 3' Miss Universe 2018?

Hoài Nhung • 27-10-2022 • Lượt xem: 733
H'Hen Niê trở thành 'Á hậu 3' Miss Universe 2018?

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ được Chủ tịch tổ chức Miss Universe nhắc đến với danh hiệu là Á hậu 3 của cuộc thi năm 2018.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện liên quan đến Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, bà Paula Shugart - chủ tịch quyền lực của tổ chức bất ngờ nhắc đến Hoa hậu H'Hen Niê và chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của cô.

Cụ thể, bà Paula nhớ lại: "Vài năm trước, cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam có một cô gái xuất thân từ làng quê. Theo truyền thống ở làng cô ấy, các bé gái từ độ tuổi 13-14 phải kết hôn. Nhưng cô ấy đã phản đối lại gia đình mình và nói: "Không, con cần phải học". Cô ấy sử dụng các cuộc thi như công cuộc để học tập. Cuối cùng cô ấy đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".


Chủ tịch Miss Universe bất ngờ gọi H'Hen Niê là Á hậu 3. 

Chủ tịch Miss Universe khen ngợi và ngưỡng mộ trước tấm lòng nhân hậu của H'Hen Niê khi cô đã dùng số toàn bộ tiền thưởng để thực hiện các dự án nhân ái, vì cộng đồng như xây thư viện, giáo dục trẻ em gái ở vùng quê mình... Đáng chú ý, bà Paula khiến fans sắc đẹp "đứng ngồi không yên" khi gọi người đẹp Ê-đê với danh hiệu là Á hậu 3 của cuộc thi. "Tôi nghĩ cô ấy là Á hậu 3 Miss Universe 2018" - Bà Paula Shugart nhấn mạnh.

Không lâu sau đó, chia sẻ của bà Paula Shugart nhanh chóng làn rộng trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của công chúng. Người hâm mộ H'Hen Niê cũng như fans sắc đẹp bày tỏ niềm tự hào trước biểu tượng nhan sắc Việt. Trên trang cá nhân, H'Hen Niê cũng có những dòng trạng thái bày tỏ sự xúc động, thậm chí đã bật khóc vì điều này. 


Hoa hậu H'Hen Niê bày tỏ niềm tự hào và xúc động sau khi được đích thân Chủ tịch Miss Universe gọi là Á hậu 3. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ đầy tự hào: "Hình ảnh và tinh thần thi đấu năm ấy như hiện ngay ra trước mắt Hen, ký ức ùa về làm cho dòng nước mắt cứ thế mà lăn dài. Mỗi khi đi công tác hay làm việc tại môi trường quốc tế, Hen cũng thường được gọi là Á hậu 3 Miss Universe, nhưng mình chỉ vui vì nghĩ được yêu thương nên gọi mình danh hiệu ấy. 

Còn giờ đây khi chính thức được dì Paula chia sẻ trước truyền thông quốc tế, Hen thực sự biết ơn và vô cùng hạnh phúc. Cảm ơn tình cảm mà mọi người luôn dành cho Hen, đồng hành cùng Hen. Đây cũng là một động lực lớn để Hen cố gắng hơn từng ngày trong con đường phía trước và một lần nữa làm cho người hâm mộ Việt Nam tự hào".


Mỹ nhân Ê-đê được xem là một trong những biểu tượng của nhan sắc Việt ở thế giới. Sau 5 năm đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn luôn giữ được sức hút của mình. 

Nhìn lại hành trình "mang chuông đi đánh xứ người" của đại diện Việt Nam, ai nấy đều cảm thấy tự hào khi nàng hậu được gọi tên vào Top 5 chung cuộc. Thời điểm ấy, H'Hen Niê gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo cùng làn da ngăm thương hiệu. Người đẹp sinh năm 1992 đem đến quốc tế hình ảnh khác biệt của một thế hệ nhan sắc mới của Việt Nam, phóng khoáng và giàu năng lượng. 

Không chỉ vậy, nàng hậu còn chinh phục trái tim mọi người bởi chính câu chuyện của mình, một cô gái Ê-đê vượt khỏi tục lệ truyền thống của dân tộc, vươn khỏi buôn làng để trở thành một hoa hậu. Chính H'Hen Niê cũng từng chia sẻ, nếu như ngày đó cô không cương quyết, có lẽ hiện tại cô đã không phải là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.