GIẢI TRÍ

'Hoa hậu châu Á' Huỳnh Tiên ngồi ghế giám khảo 'Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022'

Thiên Kỳ • 21-10-2022 • Lượt xem: 849
'Hoa hậu châu Á' Huỳnh Tiên ngồi ghế giám khảo 'Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022'

Người đẹp Huỳnh Tiên bước chân vào showbiz từ năm 13-14 tuổi, hiện nay cô đang có một cuộc sống mà nhiều người mơ ước. Gần đây, nàng hậu đã chấp nhận lời mời làm ban giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022.


Sở hữu một cuộc sống khá đầy đủ về mặt vật chất của một "rich kid", người đẹp sinh năm 1995 từng được biết tới là một nghệ sĩ đa năng, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ diễn viên, ca sĩ cho đến trở thành hoa hậu, bên cạnh đó, người đẹp còn tham gia kinh doanh về mảng làm đẹp.


Khi mới bước chân vào làng giải trí, cô là một người mẫu tiềm năng với chiều cao nổi trội. Huỳnh Tiên sở hữu chiều cao ấn tượng 1,82m cùng số đo 3 vòng "chuẩn chỉnh". Cô nàng thường xuyên duy trì chế độ luyện tập để giữ vững sắc vóc "vạn người mê".


Sự kiện lớn nhất của Huỳnh Tiên chính là giành được giải thưởng "Hoa hậu châu Á tại Úc 2016". Cô thường được gọi là "tiểu thư RMIT" vì từng theo học ngôi trường đắt đỏ thuộc hàng top các trường đại học ở Việt Nam.


Người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Với thân hình và nhan sắc "vạn người mê", Huỳnh Tiên từng tham dự rất nhiều show thời trang lớn trong và ngoài nước.


Nàng hậu lấn sân sang nghề diễn với bộ phim đánh dấu bước chuyển mình mang tên "Valentine trắng". Người đẹp vào vai 1 cô gái mạnh mẽ tên Tuyết Mỹ, dù là vai phản diện nhưng Huỳnh Tiên đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và sự yêu mến của khán giả.


Vừa qua, Huỳnh Tiên nhận lời mời làm ban giám khảo cho cuộc thi "Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam". Rất lâu rồi người đẹp mới trở lại đấu trường nhan sắc nhưng ở vị trí hoàn toàn mới. Nàng hậu tham gia các đêm thi với trang phục thanh lịch, sang chảnh khoe vóc dáng và làn da trắng mịn. 


Với vai trò ban giám khảo Huỳnh Tiên cho biết: “Các thí sinh bước vào vòng bán kết hầu hết là sinh viên các trường đại học trên cả nước, đều là những cô gái tự tin, năng động, có khát vọng và tràn đầy nhiệt huyết, các bạn hội tụ đầy đủ các tiêu chí về ngoại hình, tài năng, trí tuệ. Tiên như thấy được thanh xuân của mình khi nhìn các bạn qua từng vòng thi”. 


Chia sẻ về kỉ niệm ngày xưa khi tham dự các cuộc thi, Huỳnh Tiên tâm sự: “Khi một mình chinh chiến cuộc thi nước ngoài tôi gặp rất nhiều khó khăn. Lúc đó còn mới và bản thân đã phải mất ăn, mất ngủ rất nhiều ngày để chuẩn bị cho chu toàn nhất. Khi đạt giải, tôi khóc đến nỗi lem mascara, suýt rơi vương miện. Kí ức đó như vẫn còn nguyên khi tôi nhớ lại ở thời điểm hiện tại”.


Mới đây, Huỳnh Tiên cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai giấu mặt trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái “Hạ cánh nơi anh”. Với cuộc sống viên mãn từ kinh doanh cho đến tình cảm, người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới của người đẹp trong thời gian tới.