GIẢI TRÍ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham gia giải golf cùng dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022

Thanh Tình • 10-07-2022 • Lượt xem: 565
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham gia giải golf cùng dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022

Vòng chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã chính thức đi vào các hoạt động nằm trong khuôn khổ. Điểm đến đầu tiên đó chính là Ninh Thuận, tại đây các thí sinh cùng nhau tham dự giải "Golf Strong Vietnam - Nara Bình Tiên Cup 2022". Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Kiều Loan, siêu mẫu Thúy Hằng, Lưu Hiền Trinh,...

"Golf Strong Vietnam - Nara Bình Tiên Cup 2022" là giải đấu nằm trong khuôn khổ vòng chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Sự kiện là cơ hội để các golfer giao lưu, học hỏi và trải nghiệm sân golf chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, người tham gia có thể mang về giải thưởng giá trị. 


Giải đấu "Golf Strong Vietnam - Nara Bình Tiên Cup 2022" diễn ra tại Ninh Thuận, giải golf nằm trong khuôn khổ vòng chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Sáng ngày 9/7/2022, giải đấu chính thức được khai mạc cùng với sự góp mặt của top 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022 và đông đảo khách mời, golfer chuyên lẫn không chuyên. Top 38 thí sinh cùng diện trang phục golf đồng điệu tham gia khai mạc giải đấu. Đa phần đều lần đầu tiếp xúc với bộ môn golf, các cô gái tập luyện trong tinh thần phấn khởi và ham học hỏi với mong muốn mang lại thành tích cao.

Top 38 thí sinh của Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 xuất hiện với trang phục đồng đều và đẹp mắt.

Giải đấu được tổ chức lần đầu tiên nhưng lại quy tụ đông đảo golfer đến từ nhiều tỉnh thành, trong đó có nhiều Hoa Á hậu, nghệ sĩ, doanh nhân... Đặc biệt, tham dự tranh tài trong giải golf lần này gồm có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Á hậu ca sĩ Lona Kiều Loan, cựu siêu mẫu Thúy Hằng, ca sĩ Lưu Hiền Trinh, ca sĩ Ngọc Ánh, người đẹp Lê Thanh Tú,...

Giải đấu quy tụ nhiều người đẹp như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Lê Thanh Tú, cựu siêu mẫu Thúy Hằng,...

“Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam - đại diện BTC Miss World Vietnam cùng các nàng hậu thực hiện nghi thức phát bóng. Quy tụ hàng loạt khách mời đình đám, giải đấu lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phần thi đầy hấp dẫn nhất là những người yêu bộ môn golf. 

“Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Đặc biệt, host của giải đấu lần này là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, được biết cô cũng là một trong những golfer với kinh nghiệm lâu năm trong bộ môn đánh golf.