GIẢI TRÍ

Hoa hậu Kỳ Duyên thấy ‘tội lỗi đầy mình’ sau ồn ào của Minh Triệu và 'đàn chị' tại The Face 2023

Đ.N • 06-06-2023 • Lượt xem: 1383
Hoa hậu Kỳ Duyên thấy ‘tội lỗi đầy mình’ sau ồn ào của Minh Triệu và 'đàn chị' tại The Face 2023

Trước làn sóng mạnh mẽ từ dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức nhận lỗi về mình và mong cộng đồng mạng ngừng chỉ trích Minh Triệu. 

Xem thêm:

Vũ Thu Phương làm rõ mối quan hệ với 'đàn chị' Anh Thư và Minh Triệu

Hoa hậu Kỳ Duyên trải lòng về những va vấp tuổi trẻ

Tập 1 vừa được lên sóng, “The Face 2023” nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh dàn thí sinh được đánh giá tiềm năng, câu chuyện xoay quanh giữa 4 mentor lần lượt là siêu mẫu Anh Thư, Vũ Thu Phương và Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng gây chú ý không kém khi liên tiếp là những cuộc tranh cãi gay gắt nổ ra. 

Trong đó, việc siêu mẫu Minh Triệu to tiếng với đàn chị Vũ Thu Phương và Anh Thư khiến cô nhận về nhiều chỉ trích gay gắt từ phía người hâm mộ. Nhanh chóng, tối 5/6 Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi về sự việc trên bởi nguyên do dẫn đến drama này cũng do một phần lỗi của cô. 


Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức nhận lỗi về mình và mong cộng đồng mạng ngừng chỉ trích Minh Triệu. 

Trên trang cá nhân Facebook, Kỳ Duyên chia sẻ: “Sao tôi thấy thương bà Triệu quá mọi người ạ! Từ tối hôm qua tới giờ đọc comment nói bả này nọ mà tôi thấy tôi tội lỗi đầy mình. Nghĩ lại nếu lúc ấy tôi không nói 2 chữ “ok luôn” 1 cách vô tư thì đã không khiến sự việc trở nên rắc rối như vậy. Nhưng mà thôi, lời nói đã nói và tay cũng đã bốc thăm thì là lỗi của tôi rồi. Tôi mong mọi người đừng nói những lời tiêu cực với bà Triệu nữa nha, có gì thì dành những lời nói ấy cho tôi nè bả không hề có lỗi gì ở đây cả, có thì lỗi của bả là đồng đội của tôi thôi… 

Xin lỗi Triệu, xin lỗi các bạn fan của chị Triệu vì sự việc đáng tiếc này nhé. Sau sự việc này tôi sẽ luôn luôn cảnh giác với tất cả mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình, không 1 phút lơ là”.

Trước làn sóng mạnh mẽ từ dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức nhận lỗi về mình và mong cộng đồng mạng ngừng chỉ trích Minh Triệu. Bởi cô cho rằng, đây phần lớn là lỗi của mình. Kỳ Duyên còn cho biết, sau sự cố không đáng có này, cô sẽ cẩn thận hơn trong hành vi cũng như lời nói của mình. 

Ngay dưới phần bình luận, siêu mẫu Minh Triệu cũng vội đáp trả: "Ủa? Tự nhiên cảm xúc ngang vậy trời! Thôi tôi vẫn ổn nè! Tôi sẵn sàng bỏ ra 3 tiếng để nói chuyện với bà về vấn đề ở show anh L.T.H có thể sẽ xảy ra hệ quả gì (và y như rằng ) nhưng chúng ta chưa hề mất một phút nào để đổ lỗi trong sự việc này vì chúng ta là đồng đội. Lời tôi từng nói với bà ở 'Cuộc đua kỳ thú' tôi sẽ luôn giữ, là đồng đội chúng ta sẽ cùng có trách nhiệm trong mọi việc! Chỉ chúng ta ở trong áp lực mà còn không hiểu và cảm thông cho nhau thì còn ai hiểu? Thuyền to sóng lớn, Gấu béo nay đã thật sự trưởng thành rồi! Tôi vui quá!". 


Minh Triệu ngọt ngào phản hồi bài viết của Kỳ Duyên khiến dân mạng không khỏi "tan chảy". 

Nguyên do dẫn đến chuyện tranh cãi quyết liệt giữa Minh Triệu - Kỳ Duyên và hai đàn chị Anh Thư, Vũ Thu Phương chính là hành động bộ đôi mentor không đồng ý việc tách nhau ra đứng riêng lẻ dù đã chấp thuận luật chơi “bốc thăm theo thứ tự đứng”. Sau đó, vì không đi đến được kết quả mong muốn, Minh Triệu còn đòi bỏ về khi chương trình đang ghi hình. Hành động của nữ siêu mẫu khiến cộng đồng mạng phản ứng vì cho rằng cô “ngang ngược” và không tôn trọng đàn chị. 

Chưa dừng lại, việc “đôi co” giữa các mentor chiếm sóng gần 20 phút của tập 1 cũng làm cho nhiều người thấy không hài lòng. Hiện tại, câu chuyện xoay quanh chương trình "The Face" cũng đang trở thành chủ đề bàn tán trên các hội nhóm chuyên trang sắc đẹp.