GIẢI TRÍ

Hoa hậu Ngọc Châu 'nhá hàng' bikini trước thềm Bán kết Miss Universe 2022

Tuệ Lâm • 11-01-2023 • Lượt xem: 652
Hoa hậu Ngọc Châu 'nhá hàng' bikini trước thềm Bán kết Miss Universe 2022

Hoa hậu Ngọc Châu thiêu rụi mạng xã hội với loạt ảnh bikini nóng bốc lửa. 


Chặn đường "mang chuông đi đánh xứ người" của Ngọc Châu đang dần đi đến đêm. Trước thềm Bán kết Miss Universe lần thứ 71, Hoa hậu Ngọc Châu "đốt mắt" fans sắc đẹp bằng bộ ảnh bikini nóng bỏng. 


Đại diện Việt Nam lựa chọn trang phục có gam màu đỏ nổi bật với hy vọng mang lại nhiều may mắn cho hành trình chinh phục ước mơ của mình. Diện thiết kế áo tắm một mảnh được cut-out táo bạo giúp chân dài 1m74 khoe trọn đường cong hoàn mỹ sau nhiều ngày dày công khổ luyện. 


Kết hợp cùng bộ trang phục "rực cháy", Ngọc Châu xuất hiện với tông son đỏ quen thuộc cùng mái tóc xoăn bồng bềnh để lộ vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ cùng thần thái sang chảnh, chuẩn "beauty queen". 


Sở hữu cơ thể săn chắc cùng vòng eo không chút mỡ thừa, người đẹp sinh năm 1994 dễ dàng chinh phục mọi thể loại phong cách từ sexy cho đến nhẹ nhàng. Ít ai biết rằng để có được vóc dáng săn chắc, lý tưởng như hiện tại, mỹ nhân gốc Tây Ninh đã trải qua hành trình khổ luyện khắc nghiệt. 


Xuất phát điểm là người mẫu, Ngọc Châu từng sở hữu cơ thể gầy guộc và bị nhận xét là thiếu sức sống. Không giới hạn bản thân trong bất kỳ khuôn mẫu nào, cô miệt mài luyện tập để có một thân hình chuẩn chỉnh, sắc chắc và quyến rũ.


Ngoài sắc đỏ rực rỡ, Ngọc Châu còn khiến khán giả được phen "bỏng mắt" với bikini gam màu trắng cực kỳ sang chảnh. Hoa hậu Ngọc Châu đang thể hiện phong độ rất tốt, sẵn sàng bước vào đêm thi Bán kết quan trọng của Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 với quyết tâm cùng tinh thần thoải mái, tự tin. Cô đặt mục tiêu vào Top 3 và đang nỗ lực hết mình để có thể đạt được.


Với tinh thần máu chiến cùng khát khao chinh phục vương miện, giấc mơ Hoàn vũ về cho Việt Nam, Ngọc Châu được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị năm nay. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, người hâm mộ nước nhà hy vọng Ngọc Châu sẽ hô vang tên Việt Nam bằng niềm kiêu hãnh và tự hào trên đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.