GIẢI TRÍ

Hoa hậu Thiên Ân 'nóng bỏng' trong sắc cam, lên đường 'chinh chiến' Miss Grand International 2022

Thiên Kỳ • 05-10-2022 • Lượt xem: 645
Hoa hậu Thiên Ân 'nóng bỏng' trong sắc cam, lên đường 'chinh chiến' Miss Grand International 2022

Vừa qua, Hoa hậu Thiên Ân đã chính thức lên đường sang Indonesia tham dự cuộc thi "Miss Grand International 2022".


Vừa đăng quang ngôi vị "Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022" cách đây vài ngày, Đoàn Thiên Ân đã bắt đầu hành trình tiếp theo đến "Miss Grand International- Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022". Thời gian quá gấp rút nên Thiên Ân đã phải cố gắng trao dồi thêm kiến thức cũng như kỹ năng liên tục trong 2 ngày vừa qua.


Thiên Ân trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, cô nàng cho biết mình phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ quần áo cho đến việc tập luyện không ngừng nghỉ, mỗi ngày chỉ có 2 tiếng để ngủ. Mặc dù chỉ được học hỏi thêm kinh nghiệm cũng như kỹ năng trình diễn không quá nhiều, nhưng nàng hậu vẫn luôn giữ khí thế "hừng hực" trước khi lên đường sang Indonesia.


Bỏ qua những buổi luyện tập mệt mỏi không ngừng nghỉ, Thiên Ân vẫn xuất hiện tại sân bay với vẻ ngoài rạng rỡ tươi tắn. Cô chọn cho mình thiết kế tông cam nổi bật. Cùng với đó là chiếc sash đại diện "Miss Grand Vietnam" và lá cờ Việt Nam đầy tự hào.


Sự xuất hiện của ba ruột tại sân bay khiến Hoa hậu Thiên Ân không khỏi xúc động. Ba của Thiên Ân cũng dành cho cô lời động viên trước giờ lên đường. Nàng hậu sinh năm 2000 cho biết đây cùng là lần đầu đi nước ngoài và cũng là lần đầu đi máy bay.


Á hậu Quỳnh Châu, Á hậu Tuyết Như và người đẹp Trần Thị Bé Quyên - Top 10 "Miss World Vietnam 2022" cũng là bạn thân của Thiên Ân đã đến để ủng hộ tinh thần cho nàng hậu.


Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung - Chủ tịch "Miss Grand Vietnam". Bà Dung đã đến và dành những lời động viên cũng như cổ vũ nàng tân Hoa hậu trước giờ xuất ngoại.


Người hâm mộ cũng có mặt từ sớm để cổ vũ Đoàn Thiên Ân. Nàng hậu rất vui mừng vì được mọi người yêu mến và dành nhiều tình cảm đến vậy.


Trong chuyến đi này, Thiên Ân mang theo 5 chiếc vali cùng với đó là 1 kiện hành lý lớn để đựng trang phục văn hoá dân tộc cũng là thiết kế mang tên “Trúc chỉ” đã được công bố trước đó. Theo như cô chia sẻ, ekip đi cùng đã chuẩn bị cho nàng hậu khoảng 30 bộ trang phục để mỗi lần "Miss Grand Vietnam 2022" xuất hiện đều gây được ấn tượng.