GIẢI TRÍ

Hoa hậu Tiểu Vy và Kỳ Duyên đọ catwalk trên sàn runway Hoa hậu Việt Nam 2020

Anh Châu • 10-11-2020 • Lượt xem: 762
Hoa hậu Tiểu Vy và Kỳ Duyên đọ catwalk trên sàn runway Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Kỳ Duyên và top 35 Hoa hậu Việt Nam (HHVN) tỏa sáng trong đêm thi Người đẹp Thời trang với những thiết kế lộng lẫy từ NTK Lê Thanh Hòa.


Hoa hậu Kỳ Duyên

Xuất hiện với vị trí first face cũng là màn trình diễn mở đầu cho đêm thi Người đẹp thời trang, Hoa hậu Kỳ Duyên mạnh mẽ, cá tính đúng chuẩn người phụ nữ hiện đại mà không kém phần quyến rũ.


Hoa hậu Tiểu Vy

Đảm nhận vai trò vedette của BST, Đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy ngày càng khẳng định nhan sắc và kĩ năng catwalk chuyên nghiệp trong thiết kế gợi cảm khoe bờ vai trần và đôi chân gợi cảm.



NTK Lê Thanh Hòa (giữa) và Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Kỳ Duyên

Giữ hai vai trò vô cùng quan trọng trong đêm thi Người đẹp Thời trang, Giám khảo - NTK Lê Thanh Hòa mang bộ sưu tập “POISON” ra mắt khán giả. Ngoài những thiết kết đẹp mắt, NTK Lê Thanh Hòa cũng không quên xem xét từng phụ kiện đi kèm như băng đô, vòng tay, vòng cổ, nhẫn hay dây đai để đảm bảo các thiết kế không chỉ đẹp mà còn hòa hợp với các thí sinh nhất có thể. Chính bởi sự tận tâm này, NTK Lê Thanh Hòa luôn được ưu ái biết đến với cái tên “Nhà thiết kế cho Hoa hậu”, những thiết kế mang tính ứng dụng cao của anh luôn được các Hoa hậu chọn lựa cho các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. 

BST “POISON” với phong cách Readytowear lấy gam màu nóng làm chủ đạo. Theo Lê Thanh Hòa, anh mong muốn mang đến cái nhìn phong phú đối với một người phụ nữ hiện đại, nên anh đã dành chọn những kiểu dáng nhất định với phần tùng rộng, lớn được đưa vào như điểm nhấn, tạo nên màu sắc đặc biệt cho người mặc. Còn với những chiếc đầm ngắn, NTK Lê Thanh Hòa lại chuyển sự chú ý của khán giả đến những họa tiết đặc sắc trên thân đầm tạo nên sự đối lập tinh tế cho trọn bộ sưu tập. 

Một số hình ảnh của các người đẹp HHVN 2020 trong phần trình diễn: