GIẢI TRÍ

Hoa khôi bóng chuyền tham dự Miss World Vietnam 2023

Hiểu Lam • 13-04-2023 • Lượt xem: 13456
Hoa khôi bóng chuyền tham dự Miss World Vietnam 2023

Tham dự Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Hoa khôi bóng chuyền gây chú ý vì nhan sắc trong trẻo và profile cực “khủng”. 
 


Mới đây, Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 chia sẻ hồ sơ dự thi của thí sinh Nguyễn Ngân Hà (sinh năm 2003 tại Nghệ An). Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì nhan sắc gây thương nhớ và profile cực khủng của nữ sinh. 


Nguyễn Ngân Hà hiện là sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế, trường Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng). Ngân Hà là một cô nàng tài sắc vẹn toàn, không chỉ có nhan sắc nổi bật, cô còn sở hữu thành tích học tập đáng nể, giỏi thể thao, đặc biệt là bóng chuyền. 


Cô nàng từng đạt huy chương đồng tại Giải bóng chuyền Khối sinh viên đại học, cao đẳng và Khối lực lượng Vũ trang - Liên kết, kết nghĩa năm 2022 của TP. Đà Nẵng. Tại đây, nữ sinh GenZ cũng đạt danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền. 


Không chỉ xinh đẹp, giỏi thể thao, Ngân Hà còn là một sinh viên ưu tú. Dù mới là sinh viên năm 2 nhưng Ngân Hà đã được kết nạp Đảng vào tháng 10/2022.


Ngân Hà từng đạt một số thành tích nổi bật như Top 5 Đơn nữ tại Cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Đại học Đà Nẵng Ms&Mr UD 2022, Quán quân Cuộc thi Mô phỏng Kinh Doanh Cesim Elite Vietnam 2023, sinh viên 5 Tốt năm học 2021-2022...


Bên cạnh đó, Ngân Hà còn có năng khiếu làm MC, thường dẫn các chương trình khai giảng, văn nghệ cũng như các sự kiện thể thao lớn.


Sở hữu nhan sắc nổi bật, Ngân Hà thường làm mẫu ảnh hoặc mẫu diễn cho các bộ sưu tập áo dài, váy cưới,...


Nhan sắc cực ngọt ngào của Hoa khôi bóng chuyền.