GIẢI TRÍ

Hoa khôi Sông Vàm gia nhập đường đua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Quốc Hiển • 07-09-2023 • Lượt xem: 537
Hoa khôi Sông Vàm gia nhập đường đua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Đường đua đến vị trí cao nhất cuộc thi online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đang nóng dần lên bởi sự quan tâm và đăng ký tham gia của nhiều gương mặt thí sinh tiềm năng. Sự góp mặt của dàn thí sinh chất lượng cùng profile nổi bật đã chứng minh sức hút của cuộc thi cùng câu chuyện truyền cảm hứng giữa các cô gái trong chủ đề 'Made, Not Born - Tôi luyện nên tôi'. 

Xem thêm: 

Diva Mỹ Linh học nhảy để đi thi 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' 

Lý Nhã Kỳ 'xin vía' Hồ Ngọc Hà để sớm lên xe hoa


Dành chiến thắng cuộc thi Hoa khôi sông Vàm, đương kim Hoa khôi Huỳnh Đào Diễm Trinh tiếp tục thử sức bản thân với hành trình mới trong kỷ nguyên Cosmo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với chiều cao nổi bật 1m76 cùng kinh nghiệm chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp, cô nàng đang tràn đầy sự tự tin cho hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. 


Bùi Thị Thanh Thủy được công bố thắng giải "Người đẹp tài năng" trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Quay trở lại với cuộc thi online, người đẹp đã có thêm nhiều kinh nghiệm sau hành trình tích cực. 


Trần Gia Hân sở hữu chiều cao 1m75 và gây ấn tượng với câu chuyện giảm cân truyền cảm hứng yêu bản thân tới các cô gái. Từng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình với cân nặng và chiều cao quá khổ nhưng cô nàng đến từ Nam Định đã mạnh mẽ và hoàn thiện bản thân ngày một tốt hơn.


Thí sinh đến từ Bắc Giang - Trần Thị Thanh Thanh sở hữu chiều cao 1m70. Chia sẻ khi quyết định tham gia cuộc thi, cô cho biết: "Đây là cơ hội giúp tôi thực hiện đúng sứ mệnh của mình: "Made, not born - Tôi luyện nên tôi", nhân rộng tiếng nói và sức ảnh hưởng để lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng". 


Thí sinh Lê Huỳnh Thảo Uyên – sinh năm 1998, hiện đang theo đuổi công việc nhân viên kiểm toán. 


Từng là thí sinh dân tộc Chăm duy nhất bước vào Top 71 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, Đàng Vương Huyền Trân nằm trong Top 3 thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất. 


Đàng Thị Kim Lệ là một cô gái cá tính với nhiều thành tích nổi trội. Cô gái Chăm đến từ Ninh Thuận từng đạt được một số danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp như: Hoa hậu Các Dân Tộc Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam Thời đại. 


Ghi danh với vị trí là người chuyển giới nữ tham dự cuộc thi, thí sinh TD Võ với chiều cao 1m75 được dành nhiều lời khen với câu chuyện tích cực. 


Cũng là một cô gái sở hữu chiều cao nổi trội tại cuộc thi lần này, Quách Thị Lệ đến từ Thanh Hóa hào hứng để có thể tham gia các thử thách tại hành trình chinh phục vương miện. 


Nguyễn Thị Hạnh Nhi sở hữu chiều cao 1m70 đến từ Lạng Sơn quyết định mang đến cuộc thi những thông điệp ý nghĩa về hành trình đồng hành cùng trẻ tự kỷ. 


Đinh Phương Anh cũng là thí sinh có chiều cao ấn tượng 1m73. Với lợi thế về chiều cao, cô gái đến từ Thái Nguyên quyết định tham dự cuộc thi online với mong muốn "lan tỏa đến tất cả mọi người nguồn năng lượng tích cực, vì một thế giới hạnh phúc hơn, từ đó hạn chế xung đột và mâu thuẫn".