GIẢI TRÍ

Hoàng Hương Ly khoe body, sẵn sàng chinh phục vương miện Miss Tourism International 2021

Anh Châu • 15-11-2021 • Lượt xem: 652
Hoàng Hương Ly khoe body, sẵn sàng chinh phục vương miện Miss Tourism International 2021

Đại diện Việt Nam – Hoàng Hương Ly đã chính thức bước vào hành trình chinh phục vương miện Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch quốc tế 2021.


Trên trang cá nhân mới đây, Hoàng Hương Ly tiếp tục công chúng trong nước xuýt xoa khi khoe loạt hình gợi cảm trong bộ bikini quyến rũ.

Trong bộ bikini tối giản, Hoàng Hương Ly khoe hình thể với số đo 86-60-96 cm. Hương Ly uốn tóc xoăn, trang điểm tông nude - phong cách làm đẹp cô chọn cho cuộc thi quốc tế.
Hoàng Hương Ly tự tin với chỉ số hình thể mới sau nhiều tháng tập luyện. Đường cong quyến rũ cùng đôi chân dài miên man của Hương Ly được đánh giá cao.

Hoàng Hương Ly đang tập trung cho việc tập luyện, sẵn sàng cho hành trình chinh phục vương miện Miss Tourism International- Hoa hậu Du lịch quốc tế 2021. Chia sẻ về tâm lý ở thời điểm hiện tại, Hoàng Hương Ly cho biết cô cảm thấy thoải mái, tự tin và sẵn sàng “bùng cháy” cho cuộc thi sắp tới.


Hoàng Hương Ly sinh năm 1996, đến từ Gia Lai, tốt nghiệp tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Tp.HCM. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, nhiều sức hút và số đo hình thể lý tưởng với chiều cao 1m75, nặng 54kg, số đo 3 vòng lần lượt là 86-60-96cm. Hoàng Hương Ly từng lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và giành giải thường Người đẹp có hình thể đẹp nhất.

Hoàng Hương Ly là gương mặt người mẫu quen thuộc trên các sàn diễn thời trang tại Việt Nam. Với vẻ đẹp gợi cảm, người mẫu Hoàng Hương Ly đã từng là người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Năm 2019 cô nhận Giải đồng trong lễ trao giải Korean - Vietnam Fashion Festival Awards tại Hàn Quốc.


Người đẹp cho biết trải qua nhiều thử thách để có hình thể cô mơ ước. Cô phải cố gắng giảm cân và ăn theo chế độ, cải thiện số đo ba vòng. Sau đó, cô tập luyện với huấn luyện viên trong vài tháng để siết cơ, giảm mỡ.

Với chế độ ăn uống khắt khe cùng những bài tập luyện đã giúp cô có được hình thể mơ ước. Lối trang điểm ấn tượng giúp Hương Ly ghi điểm và có thể sẽ đạt giải cao trong cuộc thi này.

Thông tin thêm:

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2021 sẽ chính thức bắt đầu bằng hình thức trực tuyến – online. Cuộc thi dự kiến kéo dài trong 10 ngày. Vòng chung kết Miss Tourism International 2021 diễn ra vào cuối tháng 12.

Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế là cuộc thi thường niên được tổ chức từ năm 1994 tại Malaysia với sự tham gia của khoảng 80 nước. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp và sự đa dạng văn hóa, du lịch và di sản trên toàn thế giới. Việt Nam đã có 11 đại diện tham gia cuộc thi qua các năm: Á hậu Việt Nam Ngọc Oanh (2002), Hoa hậu Vũ Hương Giang (2003), Hoa hậu Dương Thùy Linh (2004), Phùng Ngọc Yến (2005), Hoa hậu Ngọc Diễm (2008), Phan Hoàng Thu (2013), Nguyễn Diệu Linh (2014), Trần Thị Giao Linh (2018).