GIẢI TRÍ

Hoàng Phương dự thi Miss Grand Vietnam 2023?

D.T • 25-04-2023 • Lượt xem: 637
Hoàng Phương dự thi Miss Grand Vietnam 2023?

Thông tin "ngựa chiến" Lê Hoàng Phương tham gia chinh chiến tại Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 khiến fans sắc đẹp thích thú. 

Mới đây nhất, xuất hiện trong một đoạn clip giao lưu với người hâm mộ, Lê Hoàng Phương khiến khán giả tò mò khi hé lộ kế hoạch sắp tới của mình đối với các cuộc thi sắc đẹp. Theo chia sẻ của mỹ nhân sinh năm 1995, cô quyết định rút khỏi top 31 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam sau khi cuộc thi bị trì hoãn một thời gian dài. Đáng chú ý, Hoàng Phương cũng tiết lộ bản thân được mẹ ủng hộ đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Song, người đẹp chưa lên tiếng xác nhận sẽ tham gia cuộc thi sắc đẹp này. 


Thông tin Lê Hoàng Phương tham gia chinh chiến Miss Grand Vietnam 2023 nhận được nhiều sự quan tâm cũng như ủng hộ của fans sắc đẹp. 

Tuy chưa biết chắc chắn về quyết định của Hoàng Phương nhưng nhiều người tin rằng với visual đỉnh cao, kỹ năng trình diễn tốt cùng kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm, cô nàng nhất định sẽ "làm nên chuyện" nếu tham gia Miss Grand Vietnam 2023. Ai nấy cũng bày tỏ sự mong đợi và ủng hộ người đẹp 9x tham gia giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc này. 


Sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng sự hoàn thiện hơn các kỹ năng, nhiều netizens cho rằng nếu Lê Hoàng Phương không thi tiếp hoa hậu thì làng nhan sắc Việt đã bỏ sót đi 1 nhân tố xuất sắc.

Cách đây không lâu, chân dài đến từ Khánh Hòa cũng từng bị đồn sẽ dự thi Miss Grand Vietnam. Cụ thể, trên các diễn đàn sắc đẹp bất ngờ truyền tai nhau việc Lê Hoàng Phương sẽ tham gia chinh chiến tại Miss Grand Vietnam để tìm kiếm cơ hội "xuất ngoại". Ngay sau đó, Hoàng Phương chia sẻ: "Tôi chưa có dự định về điều này nên chưa thể nói được, cũng muốn tập trung vào những dự án cá nhân trong năm nay nhiều hơn"


Mỹ nhân sinh năm 1995 được đự đoán sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 nếu cô tham gia. 


Nhan sắc đời thường của Top 31 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2023 nhận về "cơn mưa lời khen" từ cộng đồng mạng. 

Lê Hoàng Phương được biết đến với vai trò là một người mẫu. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sở hữu thân hình nuột nà, đôi chân dài thon thả và trình calkwalk chuyên nghiệp. Những lợi thế này đã giúp cô có được giải Best Catwalk tại Miss Universe Vietnam 2022 và là Người đẹp Biển của mùa giải 2019. Tham gia tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, Hoàng Phương gặt hát được loạt thành tích đáng ngưỡng mộ: Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Top 31 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2023.