GIẢI TRÍ

Hoàng Thùy đập tan nghi ngại, fans tin tưởng sẽ không nhạt nhòa tại Miss Universe 2019

Anh Châu • 26-10-2019 • Lượt xem: 1056
Hoàng Thùy đập tan nghi ngại, fans tin tưởng sẽ không nhạt nhòa tại Miss Universe 2019

Không còn nghi ngại, khán giả hoàn toàn tin tưởng Hoàng Thùy sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2019.

Sắp tới, Hoàng Thùy sẽ sang Mỹ, tham dự cuộc thi Miss Universe 2019 (diễn ra ngày 08/12). Với thành tích xuất sắc của H'hen Niê vào năm 2018 là áp lực rất lớn dành cho Hoàng Thùy năm nay. Tuy có nhiều thời gian chuẩn bị, nhưng rất nhiều khán giả cũng bày tỏ sự e ngại dành cho Hoàng Thùy, bởi xét ở một khía cạnh nào đó, đại diện của Việt Nam năm nay có phần lép vế hơn.

Nhưng mới đây, Hoàng Thùy và ê-kíp đã chia sẻ bộ ảnh được thực hiện trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi. Thông qua bộ ảnh, nàng Á hậu mong muốn khán giả sẽ hiểu được ý chí, tinh thần, sự cố gắng và quyết tâm của cô dành cho cuộc thi Miss Universe 2019. Bộ ảnh đã thể hiện được thần thái ấn tượng, những bộ trang phục được thiết kế đẹp mắt đã giúp Hoàng Thùy thêm phần rực rỡ và tỏa sáng.


Bức ảnh được đăng tải lên trang chủ đã nhận nhiều lời khen từ truyền thông và khán giả, trong đó nhiều khán giả đã mạnh dạn đặt niềm tin vào một vị trí cao cho Á hậu Hoàng Thùy tại cuộc thi năm nay. 

Không chỉ có thế, trên trang chủ Miss Universe, thông tin Á hậu Hoàng Thùy được giới thiệu khá chi tiết và rõ nét như sinh ra tại một vùng quê hẻo lánh của Việt Nam, nơi mà tiếng nói của người phụ nữ không được xem trọng. Tuy nhiên, gia đình cô rất xem trọng phụ nữ và chính họ là những người động viên cô nên tin vào tương lai của mình. Cô đã trải qua quãng thời gian khó khăn để trở thành người mẫu nổi tiếng của Việt Nam và được sải bước trên những sàn diễn thời trang quốc tế. 

Đây chính là điểm mấu chốt giúp Hoàng Thùy tạo được ấn tượng với BTC Miss Universe 2019 cũng như với bạn bè quốc tế. Bởi với câu chuyện truyền cảm hứng của H'hen Niê đã thuyết phục rất nhiều tại cuộc thi năm ngoái. Chính điều đó khiến khán giả lo ngại Hoàng Thùy sẽ bị lu lờ. Nhưng đến hôm nay, sau khi chia sẻ câu chuyện của mình đem đến đấu truyền nhan sắc lớn nhất - nhìn thế giới, khán giả và người hâm mộ hoàn toàn tự tin, Hoàng Thùy sẽ làm nên chuyện trong năm nay.


Thông điệp của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 hút chú ý không kém H'Hen Niê. 


Thời gian qua, Á hậu Hoàng Thùy tạm gác lại các hoạt động giải trí và tích cực tập luyện, chuẩn bị cho Miss Universe 2019 trên nhiều phương diện như hình thể, kỹ năng, trau dồi ngoại ngữ và đầu tư dự án cộng đồng.


Nổi bật nhất có thể kể đến là dự án WE (Women Empowerment), WomenWill hướng đến đối tượng phụ nữ. Hoàng Thùy đã phối hợp cùng các tổ chức lớn thực hiện nhiều buổi workshop, diễn thuyết tại các trường đại học, trung tâm cộng đồng để huấn luyện kỹ năng sống, định hướng tương lai cho phụ nữ.