GIẢI TRÍ

Hoàng Thùy liên tục ghi dấu ấn, fans kêu gọi bình chọn tại Miss Universe 2019

Anh Châu • 02-12-2019 • Lượt xem: 1790
Hoàng Thùy liên tục ghi dấu ấn, fans kêu gọi bình chọn tại Miss Universe 2019

Loạt ảnh mới của Hoàng Thùy chia sẻ đã nhận được 'cơn mưa lời khen' của khán giả bởi hình ảnh nóng bỏng, nhan sắc đầy cuốn hút.


Những ngày qua, Hoàng Thùy liên tục gây ấn tượng khi luôn xuất hiện với sắc vóc siêu nuột nà tại Miss Universe 2019. Hàng loạt tin vui báo về từ Hoàng Thùy khiến khán giả Việt rất ưng lòng bởi những thành tích của cô luôn được mọi người teo dõi. Trên các diễn đàn bàn về sắc đẹp, đông đảo khán giả đều cho rằng tín hiệu đáng mừng này sẽ là động lực lớn cho Hoàng Thùy tiếp tục khẳng định bản thân ở các vòng thi tại Miss Universe năm nay. Rất nhiều người cũng hi vọng đại diện Việt Nam sẽ mang về thành tích cao tại đấu trường nhan sắc khắc lớn nhất nhì hành tinh.

Trong loạt ảnh mới, Hoàng Thùy trở nên quyền lực và không kém phần cá tính với thiết kế tua rua. Bộ trang phục giúp nàng Á hậu keo trọn hình thể, đường cong cơ thể cũng được phô diễn một cách tinh tế trong từng khoảnh khắc. 

Hiện Á hậu Hoàng Thùy đang có mặt tại Mỹ và cùng với hơn 90 thí sinh trên toàn thế giới tham gia vào các hoạt động bên lề của Miss Universe 2019. Cô là một trong 15 thí sinh được nhà tài trợ chọn làm gương mặt quay quảng cáo đồng hành. Cô chia sẻ: “Thùy rất thoải mái và hoàn toàn tự tin trong cuộc thi. Nhiều thí sinh đã rất ngạc nhiên về chiều cao và ngoại ngữ của Thùy. Thùy đã thực hiện xong phần phỏng vấn và nhận được lời khen từ ê-kíp. Điều này là động lực lớn để Thùy thêm tự tin và giữ vững phong độ cho những ngày sắp tới”.

Hoàng Thùy người đẹp đại diện Anh Quốc - Emma Jenkins nhận xét rằng: "Thùy giao tiếp tiếng Anh rất tốt. Cô ấy thậm chí còn biết thiết kế và tự may trang phục cho chính mình nữa. Tôi thật sự cảm thấy may mắn vì nhận được bộ đồ do chính tay cô ấy may để tặng tôi, nó rất tuyệt vời và vừa vặn. Hiện tại tôi đang rất nóng lòng để được mặc bộ trang phục này tại sự kiện đầu tiên của cuộc thi diễn ra trong thời gian tới".

Người đẹp gốc Thanh Hóa đang được kỳ vọng làm nên chuyện tại Miss Universe 2019. Khán giả hy vọng người đẹp gốc Thanh Hóa này sẽ viết tiếp thành công từ H'hen Niê với vị trí top 5 chung cuộc của mùa giải trước. Chính vì thế, ở thời điểm hiện tại, rất nhiều khán giả Việt đã kêu gọi bình chọn, ủng hộ Hoàng Thùy trên mọi phương diện truyền thông.

Theo lịch trình của cuộc thi, phần thi bán kết Miss Universe 2019 và trình diễn trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào sáng (7/12). Phần thi chung kết sẽ diễn ra vào sáng 9/12 (theo giờ Việt Nam).