GIẢI TRÍ

Hoàng Thùy lọt top 20, Hoa hậu Nam Phi đăng quang Miss Universe 2019

Anh Châu • 09-12-2019 • Lượt xem: 1612
Hoàng Thùy lọt top 20, Hoa hậu Nam Phi đăng quang Miss Universe 2019

Thành tích ghi nhận của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 là top 20. Đại diện đến từ Nam Phi giành được vương miện triệu đô của Miss Universe 2019.

Sáng nay (9/12), Hoàng Thùy và 89 thí sinh đến từ khắp thế giới đã cùng nhau tranh tài, khoe sắc tại sân khấu chung kết Miss Universe 2019. Đại diện Việt Nam, đã xuất sắc lọt vào top 20 chung cuộc.


Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy; top 20, Miss Universe 2019.

Rất nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi Hoàng Thùy không lọt vào top 10. Bởi trong phần giới thiệu bản thân, Hoàng Thùy nói tiếng Anh trong khi một số người đẹp khác cần phiên dịch. Cô cho rằng sự tự tin, chăm chỉ và lạc quan giúp chúng ta đạt được mục tiêu và ước mơ. 

Trước đó, ở phần công bố thí sinh vào Top 20, MC Steve Harvey hỏi thông điệp Hoàng Thùy muốn gửi gắm đến cuộc thi. Cô nhắc đến câu thành ngữ "Có công mài sắt có ngày nên kim" và nhờ MC dịch sang tiếng Anh nhưng không được. Hoàng Thùy giải thích với khán giả: "Nếu bạn liên tục cố gắng, theo đuổi giấc mơ, không nghĩ đến việc bỏ cuộc, bạn sẽ thành công".


Hoàng Thùy có phong độ ổn định từ đầu cuộc thi. Cô luôn thể hiện sự thân thiện, hòa đồng với các thí sinh khác. Trong bán kết, Hoàng Thuỳ trình diễn tròn trịa qua các vòng áo tắm, trang phục dạ hội, trang phục dân tộc. 

Năm nay, người đẹp xuất sắc giành được vương miện và danh hiệu Miss Universe 2019 là cô gái đến từ Nam Phi. Á hậu 1 là người đẹp đến từ Puerto Rico và Á hậu 2 thuộc về cô gái của đất nước Mexico.


Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 - Zozibini Tunzi

Top 3 chung cuộc

Được biết, Zozibini Tunzi có bằng cử nhân chuyên ngành Quan hệ Công chúng của đại học Công nghệ Cape Peninsula. Người đẹp hiện làm việc trong ngành truyền thông và học thạc sĩ ngành PR - Quan hệ công chúng. 

Zozibini Tunzi cũng là thí sinh da đen hiếm hoi lên ngôi vị hoa hậu hoàn vũ từ sau khi người đẹp Angola, Leila Lopes, đăng quang năm 2011. Phát biểu trước khi MC công bố kết quả, Zozibini chia sẻ về vấn đề phân biệt đối xử màu da. Cô muốn đứng đây để khẳng định rằng, quan điểm da màu không đẹp là hoàn toàn không đúng.

Tân hoa hậu mong muốn chấm dứt tình trạng kỳ thị và bạo lực giới tại quê nhà. Cô thường lên tiếng ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ, thay vì những quan điểm về nhan sắc phụ nữ tồn tại suốt nhiều năm qua.