GIẢI TRÍ

Hoàng Thuỳ trở lại với vai trò huấn luyện tại 'Đại sứ Hoàn mỹ 2023'

Hân Lê • 23-11-2022 • Lượt xem: 544
Hoàng Thuỳ trở lại với vai trò huấn luyện tại 'Đại sứ Hoàn mỹ 2023'

Tiếp tục đồng hành cùng Đại sứ Hoàn Mỹ, Hoàng Thuỳ trở lại với vai trò có trách nhiệm lớn hơn: Bậc thầy huấn luyện.

Hoàng Thuỳ là người đẹp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, sắc đẹp với hàng loạt thành tích nổi bật như Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 20 Miss Universe 2019, quán quân Vietnam's Next Top Model và gần đây nhất là Á quân Trời sinh 1 cặp 2022.


Hoàng Thuỳ nóng bỏng trong vai trò Bậc thầy huấn luyện tại Đại sứ Hoàn Mỹ.

Trước đó tại Đại sứ Hoàn Mỹ 2020 với vai trò huấn luyện viên, Hoàng Thuỳ đã xuất sắc dẫn dắt hai học trò đạt được thành tích cao là Lương Mỹ Kỳ - Á hậu 1 và Nguyễn Phạm Tường Vi - Á hậu 2. Hoàng Thuỳ chia sẻ, vì có mở học viện đào tạo người mẫu nên cô càng hiểu rõ tâm lý thí sinh hơn, nhất là những bạn chưa có kinh nghiệm tại các cuộc thi về sắc đẹp. 

Với vai trò Bậc thầy huấn luyện, Hoàng Thuỳ sẽ đứng lớp toàn bộ buổi tập để đào tạo và truyền dạy kỹ năng cho tất cả thí sinh. Thông tin Hoàng Thuỳ trở thành Bậc thầy huấn luyện của Đại sứ Hoàn mỹ 2023 được đông đảo fans sắc đẹp ủng hộ và đón nhận. Với bề dày kinh nghiệm sẵn có, Hoàng Thuỳ hứa hẹn sẽ mang tới một mùa thi thật chất lượng và bùng nổ.   


Hoàng Thuỳ được fan sắc đẹp ủng hộ với vai trò mới.

Tại Đại sứ Hoàn Mỹ 2023, Hoàng Thuỳ mong muốn truyền lửa cho thế hệ trẻ cũng như dành sự ủng hộ đặc biệt cho cộng đồng LGBT.

Đại sứ Hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam là cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam dành cho phụ nữ chuyển giới. Người đạt danh hiệu Miss International Queen Việt Nam sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc chuyển giới quốc tế - Miss International Queen. Đại sứ Hoàn Mỹ được tổ chức với mong muốn đem lại những hình ảnh đẹp của cộng đồng người chuyển giới và lan toả mong muốn được sống đúng với giới tính của họ.