GIẢI TRÍ

'Học trò' Tuấn Ngọc giành giải quán quân The Voice 2019

Anh Châu • 22-07-2019 • Lượt xem: 897
'Học trò' Tuấn Ngọc giành giải quán quân The Voice 2019

Tối 21/7, đêm thi chung kết xếp hạng The Voice 2019 diễn ra tại nTp.HCM. Trải qua một hành trình dài Giọng hát Việt mùa 6, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất đã chứng tỏ được tài năng, bản lĩnh cũng như sự tiến bộ khi từng bước chinh phục khán giả qua các vòng thi.

Trong đêm thi quyết định, Hoàng Đức Thịnh, Lâm Bảo Ngọc, Layla, Bích Tuyết và Dominix sẽ lần lượt mang đến 2 tiết mục: một ca khúc solo và 1 bài hát kết hợp cùng ca sĩ khác mời. 

Phút giây được chờ đợi nhất đêm thi chung kết xếp hạng The Voice 2019, MC Phí Linh công bố kết quả chung cuộc là Hoàng Đức Thịnh - Đội HLV Tuấn Ngọc. 4 giải Á quân thuộc về: Bích Tuyết, Lâm Bảo Ngọc, Layla và nhóm Dominix.


Ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2019 đã gọi tên Hoàng Đức Thịnh. Học trò HLV Tuấn Ngọc chiếm 35,93% bình chọn. Đây cũng là thành quả xứng đáng dành cho Đức Thịnh những nỗ lực của sau nhiều vòng thi giữ vững phong độ, luôn tự làm mới bản thân và nỗ lực chinh phục khán giả qua từng vòng thi.

Hoàng Đức Thịnh là thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi solo trong đêm chung kết xếp hạng The Voice 2019. Lựa chọn ca khúc "Tìm lại nhau" của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Đức Thịnh chinh phục khán giả bằng chất giọng nam cao đầy nội lực, cao vút. 

Thịnh đội HLV Tuấn Ngọc song ca cùng nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc với bài hát "Nơi tình yêu bắt đầu". Không cần dàn dựng hoành tráng hay hiệu ứng sân khấu đặc biệt, bài hát dự thi cuối cùng của Hoàng Đức Thịnh giúp anh chàng khoe những nốt hát cao chót vót và phần hòa quyện ăn ý đến bất ngờ cùng đàn chị Giang Hồng Ngọc, đơn giản nhưng vô cùng trọn vẹn.


Bên cạnh đó, màn trình diễn đầu tiên cũng là tiết mục được các fan chờ đợi suốt mùa giải chính là sự kết hợp lần đầu tiên của bộ tứ HLV quyền lực Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh với ca khúc "Và con tim đã vui trở lại". Mỗi chất giọng một màu sắc nhưng phần hòa giọng của 4 “người thầy” tận tâm của Giọng hát Việt mùa 6 vẫn khiến khán giả vỡ òa vì quá đỗi đẳng cấp và đầy cảm xúc.


Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh

Như vậy, mùa giải The Voice 2019 chính thức khép lại với kết quả mỹ mãn. Hoàng Đức Thịnh, Lâm Bảo Ngọc, Layla, Bích Tuyết, Dominix chắc chắn sẽ sớm trở thành những ngôi sao trẻ được yêu thích bởi chính đam mê âm nhạc, tài năng và khao khát tỏa sáng, cống hiến cho khán giả.