GIẢI TRÍ

Hơn 600 mẫu thiết kế được trình diễn tại 'Gala chào xuân 2023'

Phong Du • 09-01-2023 • Lượt xem: 342
Hơn 600 mẫu thiết kế được trình diễn tại 'Gala chào xuân 2023'

"Gala chào xuân 2023" là chương trình ca nhạc, thời trang thường niên do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức với sự tham gia của hơn 300 người mẫu (người lớn và trẻ em), trình diễn hơn 600 trang phục của 10 nhà thiết kế và thương hiệu thời trang.

Với chủ đề Speed Spring, chương trình "Gala chào xuân 2023" không chỉ là một chương trình ca nhạc và thời trang đơn thuần mà còn kết hợp nghệ thuật biểu diễn, là nơi ươm mầm cho những tài năng nghệ thuật của tương lai.

Phần lớn các người mẫu nhí tham gia biểu diễn trong chương trình là những học trò xuất sắc nhất đến từ học viện đào tạo của siêu mẫu Xuân Lan.


Bé Thỏ - Thiên Ân - con gái của siêu mẫu Xuân Lan cũng góp mặt trên sàn diễn 3 lần với 2 màn trình diễn veddete.

Từng tổ chức thành công nhiều chương trình trong nhiều năm từ Bắc đến Nam, trưởng BTC - siêu mẫu Xuân Lan được đông đảo các NTK - thương hiệu nổi tiếng và tài năng tin tưởng cùng tham gia Gala Chào Xuân 2023 với BST mới nhất như Trương Thanh Long, Hà Linh Thư, AnST, Tommy Tường Lê, Kim Chi.

Hơn 600 thiết kế thời trang mới nhất đã được trình diễn trên sân khấu, kết hợp với các phần biểu diễn đến từ rapper Lăng LD, ca sĩ Cindy Thái Tài, hai con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân…

Nếu như Rapper Lăng LD mang đến hai sáng tác sôi động và được nhiều khán giả yêu thích là "Ý em sao", "Tình bạn diệu kỳ". Hai con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung lần thứ hai được Xuân Lan mời biểu diễn. Nếu như Tuyết Nhung dịu dàng đằm thắm với ca khúc "Câu chuyện đầu năm" của cố nhạc sĩ Hoài An, thì Thiêng Ngân lại rộn ràng, trẻ trung với "Xin má rước dâu" của nhạc sĩ Diệu Kiên.

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Thế Giới 2022 cùng giải thưởng Miss Netizen do BTC cuộc thi trao tặng, Nguyễn Vĩnh Hà Phương có màn debut tại chuỗi sự kiện của siêu mẫu Xuân Lan với ca khúc "Hoa cỏ mùa xuân" (nhạc sĩ Bảo Chấn).

Ngoài phần ca hát, cả Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Nguyễn Vĩnh Hà Phương đều trở lại sân khấu với phần trình diễn thời trang BST Xuân Sắc của NTK Tommy Tường Lê. Minh Kha, Á quân của cuộc thi Quý Ông Hoàn Mỹ 2022 tiếp tục giới thiệu giọng hát của mình trong chuỗi show thời trang, âm nhạc của “mẹ nuôi” Xuân Lan.

Với "Gala chào xuân 2023", Xuân Lan phát động chiến dịch “Giúp trẻ em nghèo ăn Tết” với mong muốn mang cái Tết ấm no về cho các trẻ em vùng núi Tây Bắc, nợ còn rất nhiều trẻ còn đang rất khó khăn về vật chất, thậm chí không có áo ấm trong mùa đông này. 

Chương trình mong muốn thông qua chiến dịch này, các em sẽ nhận được nhiều tình yêu thương hơn nữa từ khán giả trên mọi miền đất nước.