GIẢI TRÍ

[Hot] Bảo Thy xác nhận sẽ làm đám cưới vào ngày 16/11

Anh Châu • 12-11-2019 • Lượt xem: 1245
[Hot] Bảo Thy xác nhận sẽ làm đám cưới vào ngày 16/11

Phía Bảo Thy xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 16/11 tại một khách sạn ở trung tâm Tp.HCM.

Phía Bảo Thy xác nhận thông tin giọng hát "Please Tell Me Why" sẽ tổ chức đến cưới vào ngày 16/11.  Trước đó một ngày Bảo Thy và ông xã làm lễ ở nhà thờ.

Chồng của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, lớn tuổi hơn cô và là một doanh nhân người gốc Hà Tĩnh. Anh là bạn làm ăn của gia đình Bảo Thy, được cả gia đình cô quý mến nhưng phải khá lâu Bảo Thy và anh mới nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau.

Theo Bảo Thy, chồng sắp cưới của cô là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng.

Được biết, Bảo Thy được anh Lĩnh cầu hôn hồi 8/2018. Trước và sau đó anh cũng đã vài lần ngỏ lời nhưng Bảo Thy chưa đồng ý vì còn nhiều kế hoạch riêng. Năm 2017 cô bận thi The Remix vì fan rất mong thấy cô tham gia cuộc thi này. Khi đó Bảo Thy đã giành được ngôi quán quân, tạo được hit “Là con gái phải xinh” nên rất đắt show. Lịch diễn của Thy thời điểm đó kín mít đến tận cuối năm. Sang năm 2019, Bảo Thy lại bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm. 


Bảo Thy rạng rỡ khi làm cô dâu

"Khi suy nghĩ Thy nhận thấy cô đã giữ được lời hứa với fan thì cũng đã đến lúc sống cho mình. Với Thy, tuổi 31 kết hôn là vừa đủ. Một năm qua cô ít đi diễn để trau dồi bản thân, chuẩn bị cho việc làm vợ, làm mẹ. Thy cho rằng không nên quá tham lam mà phải biết hài lòng với những gì mình có" - Nữ ca sĩ chia sẻ.

Duyendangvietnam.net.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến quý bạn đọc.