GIẢI TRÍ

Hot TikToker và đạo diễn MV trăm triệu view đình đám tranh tài tại 'The Heroes 2022'

Thanh Toàn • 19-11-2022 • Lượt xem: 922
Hot TikToker và đạo diễn MV trăm triệu view đình đám tranh tài tại 'The Heroes 2022'

Tập 1 'The Heroes 2022' mang đến màn chào sân của 4 team: 'Homieboiz', 'Deeza Woo', 'The Last' và 'Royal Family'. Dàn giám khảo đình đám cùng những gương mặt trẻ tiềm năng của chương trình hứa hẹn sẽ cống hiến những tiết mục trình diễn mới lạ, hấp dẫn và sôi động nhất.

Xem thêm: 

Ca sĩ Thanh Hà - Phương Uyên ngồi ghế nóng 'The Heroes' mùa 2 

F4 '2 ngày 1 đêm' hội tụ trong 'Tất cả đứng im' của Ngô Kiến Huy

KHOA – Đạo diễn loạt MV triệu view đình đám showbiz Việt

Khi nhắc tới tên KHOA nhiều khán giả sẽ tò mò và tự hỏi về chàng nghệ sĩ underground này nhưng nếu biết những sản phẩm âm nhạc mà anh chàng đã thực hiện nhiều năm qua chắc chắn ai cũng phải ngỡ ngàng. KHOA – hay nghệ danh trong giới underground thường gọi là Khoa Nguyễn, là đạo diễn của loạt MV đình đám triệu view. Anh chàng còn là nhạc sĩ đứng sau thành công của nhiều ca sĩ cùng với các bản hit "Ý em sao", "Chuyện tình tôi", "Tết đong đầy"...

Đặc biệt trong hai MV "Chuyện tình tôi""Tết đong đầy", anh chàng gây ấn tượng với tạo hình chàng trai quê miền Tây hài hước, ngây khờ. Chào sân "The Heroes 2022", KHOA sẽ đem chính hình ảnh này lên sân khấu. Để có được ngày hôm nay, anh đã nỗ lực giảm gần 20kg, sở hữu ngoại hình sáng. Đồng hành của nam nhạc sĩ trẻ là Producer Nghị Martin – một người có tiếng trong giới sản xuất âm nhạc.


KHOA phiên bản "The Heroes 2022" chính là một ca sĩ sở tiềm năng với quyết tâm cao độ, "cháy" hết mình.

Hải Đăng Doo - chàng Hot TikToker đình đám

Hải Đăng Doo sinh năm 2000, là một Hot TikToker đình đám trên mạng xã hội. Anh chàng sở hữu lượng fans đông đảo nhờ vào ngoại hình điển trai, thân hình lực lưỡng 6 múi và sự hài hước, dí dỏm, đáng yêu của mình.

Tuy vậy, nếu chỉ đánh giá Hải Đăng Doo là một hot boy với ngoại hình sáng thì chưa đủ. Những năm gần đây, anh chàng đã nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật và có được một số thành quả nhất định, trở thành quán quân một chương trình truyền hình dưới sự dẫn dắt của ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Đến với "The Heroes 2022", chàng Hot TikToker và người anh em Weeza lấy tên đội là "Deeza Woo".


Hai anh chàng điển trai hứa hẹn mang đến màu sắc âm nhạc thịnh hành, thời thượng và trẻ trung nhất.

Annie - "Chiến thần" bước ra từ nhóm LipB

Là một thành viên nổi bật của nhóm LipB, Annie sở hữu chất giọng cao cùng vũ đạo điêu luyện. Được biết trước khi ca hát, cô đã có 10 năm là vũ công của vũ đoàn Bước Nhảy, bởi vậy cô nàng còn có khả năng biên đạo chính tiết mục của mình.

Sau khi solo, Annie đã thử sức mình với nhiều vai trò và sân chơi khác nhau. Tuy vậy, điều mà cô nàng cần chính là một sân khấu để tỏa sáng – nơi cô có thể bùng cháy vũ đạo và khoe giọng hát với những nốt cao vút. Đứng trên sân khấu "The Heroes 2022", nữ ca sĩ khẳng định bản thân vẫn luôn tự hào vì mình là thành viên của nhóm LipB. 

Tham gia chương trình, Annie bắt tay cùng Producer Micky Lr. Sở hữu nhiều thế mạnh, cô nàng sinh năm 1995 và team "The Last" chắc chắn sẽ là một "chiến thần" của cuộc thi.


Annie hứa hẹn bùng nổ sàn đấu "The Heroes 2022" bởi chất giọng cao cùng vũ đạo điêu luyện. 

Roy Nguyễn – chàng ca sĩ đậm chất Hàn Quốc

Roy Nguyễn vẫn được biết đến là thành viên của nhóm nhạc đa quốc gia Z-Boys. Sau khi nhóm tan rã, anh chàng quyết định đầu quân về công ty Hàn Quốc và hoạt động tại thị trường âm nhạc Việt Nam. 

Vừa qua, Roy Nguyễn đã chính thức debut với MV đầu tay mang tên "Khoảng cách chúng ta là 1cm" gây ấn tượng với khán giả. So với các nghệ sĩ trẻ khác, anh chàng có thế mạnh vì được tiếp cận, đào tạo tại nền giải trí Hàn Quốc từ sớm và làm việc với ekip nước ngoài. Mọi sự xuất hiện của chàng trai này từ trong MV cho tới sân khấu đều được ekip riêng đầu tư, chuẩn bị chỉn chu, hoàn hảo nhất có thể. Người bạn đồng hành của nam ca sĩ là Producer người Hàn Quốc Joo Castle hứa hẹn đem đến sự bùng nổ cho team "Royal Family".


Roy Nguyễn sở hữu ngoại hình cùng phong cách thời trang đậm chất KPop.

"The Heroes 2022" tập 1 chính thức phát sóng lúc 20h00 thứ Bảy ngày 19/11 trên kênh VTV3.