GIẢI TRÍ

Huyền My ra sao sau 8 năm giành Á hậu Việt Nam 2014?

DDVN • 07-07-2022 • Lượt xem: 513
Huyền My ra sao sau 8 năm giành Á hậu Việt Nam 2014?

Huyền My thấy mình thay đổi nhiều sau 8 năm giành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Đối với cô, danh hiệu này là bước đệm để hướng đến những điều tích cực.


Huyền My đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Thời điểm đó, cô gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ. Sau cuộc thi, mỹ nhân sinh năm 1995 trở lại với việc học và tham gia các dự án cộng đồng trên cương vị mới.

Đến năm 2017, Huyền My tiếp tục dự thi Miss Grand International. Cô thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao nhờ nhan sắc ngày ngày càng thăng hạng cùng vóc dáng nóng bỏng. Dù vậy, người đẹp quê Hà Nội chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc. Ngoài ra, những ồn ào sau cuộc thi của mỹ nhân 9X để lại tiếc nuối cho khán giả.

Sau lần “chinh chiến" đó, Huyền My tập trung cho công việc nghệ thuật. Cô đảm nhận vai trò MC của một số chương trình thể thao, gây ấn tượng bởi khả năng ăn nói lưu loát. Ngoài ra, Á hậu 9X còn góp mặt tại các sự kiện cũng như tham gia ghi hình nhiều dự án quảng cáo.

Dù có nhiều cơ hội phát triển nghệ thuật song Huyền My không chọn con đường Nam tiến. Cô lý giải: “Tôi thích ở Hà Nội hơn. Tôi thích cái không khí ở đây và gia đình tôi cũng đang ở Hà Nội nên tôi không muốn xa mọi người".

Sau 8 năm bước ra từ Hoa hậu Việt Nam 2014, nhan sắc của Huyền My ngày càng thăng hạng hơn. Thỉnh thoảng, cô chia sẻ bộ ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân, khiến dân mạng trầm trồ bởi body nóng bỏng. Người đẹp không ngại thử sức ở nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ nữ tính đến gợi cảm.

Chia sẻ về bản thân sau 8 năm giành danh hiệu Á hậu Việt Nam, Huyền My bộc bạch với Thanh Niên: “Tôi thay đổi từng ngày chứ không phải qua từng năm. Mỗi thời điểm tôi sẽ có những mong muốn, suy nghĩ khác nhau. Khi còn trẻ, tôi thích sự náo nhiệt, thích được quan tâm để ý nhiều. Còn ở hiện tại, tôi mong muốn những gì bình yên nhất cho gia đình. Tôi biết ơn khi giành được danh hiệu, vì tôi được mọi yêu quý hơn. Tôi thấy mình thay đổi nhiều nhất là ở cách suy nghĩ".

Huyền My thừa nhận danh hiệu Á hậu Việt Nam mang lại cho cô nhiều cơ hội làm việc, đi đây đi đó và gặp được nhiều bạn bè mới. Ngoài ra, mỹ nhân 9X cũng có cho mình một lượng người hâm mộ nhất định. “Tôi nghĩ đó là một bước đệm để tôi đến với những điều tích cực hơn", cô nhấn mạnh.

Nhiều người nghĩ rằng khi đã nổi tiếng, cô mất nhiều thứ như sự tự do, không được sống hồn nhiên, vô tư… Tuy nhiên, đối với người đẹp Hà Nội, dù có trở thành á hậu, cô vẫn sống đúng với con người của mình. “Để có được Huyền My của hiện tại, tôi rất trân trọng danh hiệu và trân trọng sự trưởng thành của mình từng ngày qua", cô bộc bạch.

Huyền My hạnh phúc khi được khán giả dành sự quan tâm, góp ý để cô thay đổi từng ngày. Cô thừa nhận là người yêu bản thân, luôn cố gắng chăm chút, giữ cho mình tinh thần sảng khoái và tích cực nhất. “Tôi cũng muốn lan tỏa điều này đến với các chị em phụ nữ. Đó cũng là nguồn cảm hứng để mọi người yêu thương mình hơn trước khi yêu thương một ai đó", cô nói.

Về chuyện tình cảm, Huyền My khá kín tiếng. Mỹ nhân 9X thừa nhận bản thân chưa bao giờ muốn chia sẻ với công chúng vấn đề này. “Tôi xin phép giữ riêng cho mình. Tôi chỉ mong mọi người nghĩ đến tôi khi tôi có những hoạt động, công việc cho xã hội", Á hậu Việt Nam 2014 tâm sự thêm.

Theo Thạch Anh/Thanhnien.vn