GIẢI TRÍ

Jack là Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMAs 2020

DDVN • 10-11-2020 • Lượt xem: 852
Jack là Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMAs 2020

Sáng 9.11, MTV đã chính thức thông báo với khán giả về chiến thắng của Jack tại hạng mục Best Southeast Asia Act tại MTV EMAs 2020.

Ngày 8.11 (theo giờ địa phương), lễ trao giải MTV EMAs 2020 (MTV Europe Music Award) đã chính thức diễn ra. Sau Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Đông Nhi, tới Jack chính thức chiến thắng hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại MTV EMAs 2020.Chủ nhân bản hit Hồng nhan đã vượt qua nhiều đối thủ lớn đến từ nhiều nước khác như Agnez Mo (Indonesia), K-Clique (Malaysia), Ben&Ben (Phillippines), Violette Wautier (Thái Lan) và Benjamin Kheng (Singapore) để giành được giải thưởng này. Điều này cũng giúp anh trở thành nghệ sĩ Việt Nam thứ 4 được vinh danh tại lễ trao giải EMAs. Đây cũng là năm thứ 8 Việt Nam có nghệ sĩ đại diện tranh giải hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất


Nam ca sĩ Jack - Ảnh: Internet

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng nam ca sĩ trẻ và thể hiện sự kỳ vọng đối với anh trong các sản phẩm âm nhạc mới sắp tới.

Bên cạnh đó, cũng đáng chú ý không kém là chiến thắng vang dội của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS tại 4 hạng mục quan trọng: Ca khúc xuất sắc nhất (Dynamite), Nhóm nhạc xuất sắc nhất, Nghệ sĩ có số lượng người hâm mộ nhiều nhất và Buổi biểu diễn trực tuyến xuất sắc nhất. Đáng chú ý, trước đó, 7 chàng trai được đề cử tại 5 hạng mục và đã chiến thắng 4/5 đề cử.


Nhóm nhạc đình đám BTS - Ảnh: Internet

Một số giải thưởng nổi bật được trao tại lễ trao giải MTV Europe Music Award 2020:

Video xuất sắc nhất: DJ Khaled ft. Drake - Popstar

Nghệ sĩ xuất sắc nhất: Lady Gaga

Ca khúc xuất sắc nhất: BTS - Dynamite

Màn kết hợp xuất sắc nhất: Karol G ft. Nicki Minaj - Tusa

Nghệ sĩ Pop xuất sắc nhất: Little Mix

Nhóm nhạc xuất sắc nhất: BTS

Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất: Dojo Cat

Nghệ sĩ có số lượng người hâm mộ nhiều nhất: BTS

Theo Đan Thùy/1thegioi.vn