GIẢI TRÍ

Juky San và Hoàng Duyên làm mới 'Xe đạp ơi' mừng ngày 20/11

Thanh Toàn • 18-11-2022 • Lượt xem: 455
Juky San và Hoàng Duyên làm mới 'Xe đạp ơi' mừng ngày 20/11

Trước thềm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 'Làn sóng xanh' tung MV cover về tình yêu tuổi học trò 'Xe đạp ơi' với sự kết hợp của hai giọng ca trẻ Juky San và Hoàng Duyên.

Xem thêm: 

Đức Phúc mạnh tay chi 100 triệu để làm mới ca khúc 'Một thời đã xa' tại Làn Sóng Xanh 

Làn sóng xanh 2020: Binz, Jack, Amee và Hoà Minzy được gọi tên

"Xe đạp ơi" là bản nhạc tình bất hủ về những rung động tuổi học trò được bộ đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ thể hiện đã từng là thanh xuân của nhiều thế hệ. Giai điệu nhẹ nhàng về tình yêu tuổi mới lớn của ca khúc có một thời được người yêu nhạc thuộc nằm lòng, đến bất kỳ đâu cũng nghe được. Giờ đây, ca khúc này một lần nữa được lan tỏa đến người yêu nhạc thông qua album "0sHITS00sVIBE" kỷ niệm 25 năm "Làn sóng xanh" với một tinh thần hoàn toàn mới mẻ cùng sự kết nối của hai giọng ca trẻ trung Juky San và Hoàng Duyên.


Juky San và Hoàng Duyên làm mới ca khúc "Xe đạp ơi" của cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ.

Khi nhận một list hơn 100 bài hát để chọn làm mới, nhà sản xuất Nguyễn Hải Phong đã lập tức chọn ngay "Xe đạp ơi". Nam nhạc sĩ chia sẻ lí do chọn ca khúc này: “Phong đoán sẽ không ai chọn bài này nên quyết định chọn. "Xe đạp ơi" là một ca khúc có tuổi đời quá lâu với tuyến giai điệu rất khó để làm lại. Đó chính là thử thách mà team mình muốn chinh phục. Ngoài ra, tính tác phẩm của "Xe đạp ơi" rất đẹp: một bài hát mang lại cảm giác bồng bềnh, đậm chất thơ, thông điệp tích cực, không đau đớn nhói lòng hay nức nở triền miên. "Xe đạp ơi" có hơi thở hoàn toàn riêng biệt, không giống bất kỳ bài hát nào ở cùng giai đoạn. Vì vậy, nếu làm lại được, ca khúc này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người nghe”.


Chất giọng của hai giọng ca trẻ rất phù hợp với tinh thần của "Xe đạp ơi", mang được không khí của thời đại mới, của tuổi trẻ trong ca khúc đến với tầng lớp khán giả ngày nay.

Nữ ca sĩ Juky San chia sẻ: “Em rất thích được thử thách nên cực kỳ hào hứng khi nhận đề bài này. "Xe đạp ơi" và các bài khác trong album kỷ niệm 25 năm "Làn sóng xanh" đều là những bài hát có ca từ sâu sắc, giai điệu gần gũi và tự nhiên. Em và Hoàng Duyên cũng lo ngại rằng khán giả sẽ so sánh. Nhưng mà tụi em đã cố gắng hết sức để hát bằng tất cả cảm xúc của mình. Hi vọng được mọi người đón nhận".


Kể về những kỷ niệm liên quan đến xe đạp, Hoàng Duyên cảm thấy không hề xa lạ vì cấp hai bản thân cô cũng đạp xe đạp đi học. 


Juky San chia sẻ từng lọt xuống ao khi chạy xe đạp nên không thể nào quên được những ký ức thú vị này. 

Juky San chia sẻ thêm: “Nghe bài hát nói về một chuyện tình liên quan đến chiếc xe đạp dễ thương như vậy, em thấy rất quý giá và cảm giác cực kỳ rung động. Tự dưng em có khao khát được trải nghiệm hay có một mối tình tương tự”.

Tập 4 "Xe đạp ơi" với sự kết hợp của Juky San và Hoàng Duyên nằm trong album "90sHITS00sVIBES" kỷ niệm 25 năm chương trình "Làn sóng xanh".