GIẢI TRÍ

Khả Ngân - Thanh Sơn tiếp tục được 'đẩy thuyền' sau khi thắng lớn tại giải 'Cánh Diều 2021'

Hoài Nhung • 16-09-2022 • Lượt xem: 375
Khả Ngân - Thanh Sơn tiếp tục được 'đẩy thuyền' sau khi thắng lớn tại giải 'Cánh Diều 2021'

Sau khi Khả Ngân và Thanh Sơn thắng lớn tại giải Cánh Diều 2021, cộng đồng mạng tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi "trai tài gái sắc" này. 

Hai diễn viên Thanh Sơn và Khả Ngân vừa dắt tay nhau lên sân khấu giành hai hạng mục giải thưởng quan trọng tại "Cánh diều 2021".

Theo đó, Thanh Sơn được trao giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình" với vai Đăng và Khả Ngân là "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình" với vai Tuệ Nhi trong "11 tháng 5 ngày". 


Thanh Sơn và Khả Ngân dắt tay nhau giành giải Nam, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất "Cánh diều 2021".

Không những vậy, bộ phim "11 tháng 5 ngày" cũng rinh về giải "Cánh diều Vàng 2021" ở hạng mục phim truyền hình xuất sắc nhất. 

Ngay sau lễ trao giải, Thanh Sơn tiếp tục gây bão mạng xã hội khi có những chia sẻ trên trang cá nhân về khoảnh khắc ăn mừng với Khả Ngân. Nam diễn viên đính kèm dòng trạng thái: "Một kỉ niệm thật đẹp của chúng ta. Chúc mừng "11 tháng 5 ngày"".

Về phía nữ diễn viên Khả Ngân, cô cũng nhắn gửi tới bạn diễn của mình: "Thanh Sơn, sắp đến nếu có cơ hội mình lại một lần nữa sánh vai nhé".


Khả Ngân và Thanh Sơn từng thực hiện bộ ảnh vô cùng ngọt ngào.

Động thái sau khi thắng lớn của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ai nấy đều thích thú và tích cực đẩy thuyền và mong Thanh Sơn - Khả Ngân sớm trở thành cặp đôi đẹp ở cả trong phim ảnh lẫn ngoài đời. 


Ngay dưới bài viết của Thanh Sơn, netizen thay nhau gửi những lời chúc tốt đẹp đến cặp bạn diễn tài năng cũng như toàn bộ ekip phim. 

Từ sau khi đóng cặp đôi yêu nhau trong phim "11 tháng 5 ngày", hai diễn viên Khả Ngân và Thanh Sơn liên tục vướng tin đồn tình cảm. Nhiều khán giả yêu mến họ cũng bày tỏ mong cả hai "phim giả tình thật", thậm chí vào hẳn trang cá nhân của Thanh Sơn giục nam diễn viên "cưa đổ" Khả Ngân để nàng về làm dâu miền Bắc.


Cả hai từng vướng nghi vấn hẹn hò nhưng đều lên tiếng phủ nhận.

Trước nghi vấn cả hai có mối quan hệ mập mờ, Thanh Sơn và Khả Ngân lần lượt lên tiếng phủ nhận. Đồng thời, Thanh Sơn cho biết cả hai quý mến nhau thật nhưng đó là tình cảm mà những người đồng nghiệp dành cho nhau.


Dù đã lên tiếng phủ nhận song người hâm mộ vẫn tích cực đẩy thuyền và bày tỏ mong muốn cả hai "phim giả tình thật".