GIẢI TRÍ

Khả Ngân 'lấn sân' sang ca hát, trở thành 'tắc kè hoa' trong năm 2020

Anh Châu • 02-01-2020 • Lượt xem: 1686
Khả Ngân 'lấn sân' sang ca hát, trở thành 'tắc kè hoa' trong năm 2020

Khả Ngân chính thức tung MV debut “Cô gái Việt Nam”, khẳng định tự tin về giọng hát và tiết lộ kế hoạch âm nhạc khủng năm 2020.

Khả Ngân chính thức giới thiệu MV “Cô gái Việt Nam” - sản phẩm âm nhạc debut với vai trò ca sĩ chính thức diễn ra tại Tp.HCM. Đến chung vui với Khả Ngân trong ngày đặc biệt này là dàn nghệ sĩ thân thiết: Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Jun Phạm, Duy Khánh, Hoàng Tôn, Cường Seven, Minh Hằng, Vũ Ngọc Anh, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng… 


Diện áo dài cách tân, Khả Ngân truyền tải những điều tươi mới trong năm 2020 đến khán giả

Tại họp báo, ngoài việc chia sẻ về nội dung, quá trình thực hiện MV, Khả Ngân còn không giấu được xúc động và bật khóc nức nở. Theo Khả Ngân, quyết định lấn sân âm nhạc đã được cô ấp ủ từ lâu nhưng phải đến tận bây giờ mới có thể thực hiện vì cô phải dành thời gian đi học hát, học nhảy, tập đàn để bản thân thật sự vững vàng. Ngoài MV đầu tay “Cô gái Việt Nam”, Khả Ngân hứa hẹn sẽ trở thành một “tắc kè hoa” trong năm 2020 với các kế hoạch đã vạch sẵn  cho con đường âm nhạc. Một Khả Ngân hoàn toàn mới sẽ là điều khán giả được thấy xuyên suốt năm 2020. Người đẹp cho biết, cô sẽ ra 5 MV, 1 album và phát triển công ty giải trí riêng. Những người đồng hành trong âm nhạc của Khả Ngân năm 2020 cũng sẽ là các nhạc sĩ tên tuổi như: Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng và Trang Pháp. Với những gì đã và sẽ làm trong năm 2020, Khả Ngân hi vọng sẽ không phụ sự mong đợi của tất cả mọi người.


Với Khả Ngân, 1 nghệ sĩ đa năng là hình tượng mà cô hướng tới trong năm 2020. Ở cả lĩnh vực diễn xuất và âm nhạc cô đều cố gắng hoàn thiện thật tốt để không bị nói “thiên vị” bất kỳ lĩnh vực nào

Theo Khả Ngân, việc lấn sân âm nhạc và khoác lên mình vai trò mới là ca sĩ không phải quyết định nhất thời mà cô đã ấp ủ từ rất lâu. Mặc dù Phan Mạnh Quỳnh đã viết cho Khả Ngân bài này từ cách đây 4 năm nhưng Khả Ngân muốn chuẩn bị thật kĩ càng và chỉn chu mới có thể tự tin cho lần debut này.

Về MV "Cô gái Việt Nam", đây là một tác phẩm được sáng tác độc quyền bởi nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, do nhạc sĩ Khắc Hưng hoà âm phối khí. Giai điệu bắt tai cùng ca từ sâu sắc, “Cô gái Việt Nam” được xem là sản phẩm mở màn đầy ấn tượng của Khả Ngân trong lần đầu tiên rẽ hướng âm nhạc. Giải nghĩa cho lý do lựa chọn Tây Bắc làm bối cảnh thực hiện sản phẩm âm nhạc debut, Khả Ngân cho biết tất cả đều vì mục đích muốn mang tới khán giả một hình ảnh Việt Nam đẹp nhất, ấn tượng nhất. Bởi với Tây Bắc, hay chính xác hơn là Sapa, mùa xuân ngoài cây lá đâm chồi nảy lộc còn gây ấn tượng mạnh bởi cái lạnh se sắt. Và trong cái lạnh đó luôn tồn tại tình cảm gia đình, tình thân những ngày đầu năm. Nhất là khi ca khúc mà Khả Ngân thực hiện lại khai thác chủ đề gia đình nên lựa chọn Sapa để quay MV là ý tưởng được cả ê-kíp tán thành. Vừa truyền tải thông điệp trong nội dung ca khúc, vừa giới thiệu được cảnh sắc vùng núi rừng Tây Bắc Việt Nam tới khán giả.

Trong MV “Cô gái Việt Nam”, NSND Minh Đức vào vai bà của Khả Ngân. Hai bà cháu định cư ở nước ngoài từ lâu, vì bà bị bệnh đãng trí và sợ một ngày sẽ quên mất quê hương, gia đình tại Việt Nam nên Khả Ngân đã quyết định đưa bà trở về thăm lại quê nhà. Để bà luôn nhớ tới mình, Khả Ngân đã giữ kĩ tấm hình hai bà cháu trong túi với mục đích mỗi khi bà quên có thể lấy ra gợi lại trí nhớ cho bà. Tuy nhiên trong hành trình về quê, bức hình đã bị mất và bà quên mất Khả Ngân, nhưng những ký ức về con đường trở về nhà vẫn còn nguyên và bà cứ đi theo ký ức đó để về tới tận căn nhà - nơi gia đình, họ hàng đang sinh sống. Mặc dù ban đầu bà vẫn chưa nhận ra mọi người nhưng khi nhìn thấy anh trai sau nhiều năm không gặp, mọi ký ức đã ùa về và cả gia đình cùng đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc, đầy ắp tình thân.