ĐỜI SỐNG

Khám phá trọn vẹn hệ sinh thái dịch vụ cưới tại Almaz Wedding Fair 2023

Thu Ngân • 15-06-2023 • Lượt xem: 886
Khám phá trọn vẹn hệ sinh thái dịch vụ cưới tại Almaz Wedding Fair 2023

Triển lãm cưới quy mô bậc nhất Việt Nam Almaz Wedding Fair 2023 - Le Jardin D’amour lần đầu tiên giới thiệu mô hình hệ sinh thái dịch vụ cưới toàn diện sẽ được tổ chức vào ngày 17 - 18/6/2023 tại Almaz Hà Nội. Gần 30 thương hiệu hàng đầu sẽ kiến tạo nên hành trình trải nghiệm hoàn hảo cho khách tham quan, mãn nhãn từ phần nhìn, kinh nghiệm bỏ túi hữu ích cùng ưu đãi giá trị lên đến 50% dịch vụ và cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá lên tới 200.000.000 đồng.

Với chủ đề Le Jardin D’amour, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair 2023 tái hiện khu vườn tình yêu phong cách Pháp, đan cài tinh tế các chi tiết nghệ thuật lãng mạn hoà quyện cùng màu xanh mát cảm hứng từ thiên nhiên. Gần 30 thương hiệu hàng đầu trong ngành cưới “khoe tài khoe sắc” trong không gian sang trọng của Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz Hà Nội.

Điểm khác biệt và độc đáo của Almaz Wedding Fair 2023 chính là ý tưởng thiết kế toàn bộ sự kiện thành một hệ sinh thái 360 độ các dịch vụ cần thiết cho một hôn lễ “trong mơ”. Mỗi chi tiết như được “may đo” phù hợp với từng không gian tổ chức thực tế sang trọng của Almaz, từ lễ đường xa hoa đến đám cưới ngoài trời lãng mạn, hiện đại giữa kiến trúc tráng lệ như một tòa lâu đài châu Âu. Toạ lạc giữa khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside ngay tại Long Biên đẳng cấp và tiện nghi, cách trung tâm Thủ đô hơn 10 phút di chuyển, Almaz là địa điểm được rất nhiều cô dâu chú rể gửi trọn niềm tin nhờ chất lượng dịch vụ và ẩm thực xứng tầm 5 sao.

Đây cũng là cơ hội hiếm có để các cặp đôi và gia đình đang có kế hoạch tổ chức lễ cưới tiếp cận các thương hiệu uy tín, phù hợp nhu cầu như 7799 Wedding Storyteller, PhiLinh Wedding, S.premiers (trang trí, lập kế hoạch đám cưới); Ciel de Gia, Tulip, The Bespoke Bar (trang phục và trang điểm cưới); LACY Wedding, Tada Wedding Film (chụp hình và quay phim cưới)… Đặc biệt với chuỗi triển lãm, 6 workshop và talk show thiết thực và mới mẻ từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm diễn ra xuyên suốt 2 ngày sẽ giúp các khách tham dự có được bức tranh tổng quan và nhiều bí quyết lên kế hoạch lễ cưới hoàn hảo với chi phí tối ưu nhất. Các chủ đề chia sẻ tương tác được thiết kế theo hành trình, chuẩn bị hành trang trọn vẹn cho đám cưới trong mơ: "Linh Nga Bridal - cá nhân hóa giấc mơ" (workshop tư vấn chọn váy cưới trong mơ cho cô dâu), "Đi tìm quà cưới ý nghĩa cho ngày trọng đại" - dẫn dắt bởi thương hiệu S.premiers, "Tìm hiểu về trang sức cùng chuyên gia Hong Kong” - Meez Jewelry, "Tự thiết kế hoa tay cô dâu" bởi PhiLinh wedding, vẽ tranh tình yêu cho 10 cặp đôi do Almaz kết hợp với Tipsy Art tổ chức hay tọa đàm "Tự lập kế hoạch đám cưới" với những tư vấn giá trị từ 7799 Wedding Storyteller...

Trưa ngày 18/6, 50 khách hàng đăng ký sớm nhất sẽ được tham dự tiệc thử món độc đáo. Màn trình diễn ẩm thực cưới đẳng cấp 5 sao được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu của Almaz sẽ là dấu ấn đặc biệt mà mỗi chủ nhân đám cưới mong muốn dành tặng cho khách mời tham dự.

Bên cạnh các hoạt động quảng bá dịch vụ cưới, Almaz Wedding Fair 2023 còn được chờ đợi bởi Vedette Fashion show với vị khách đặc biệt của năm nay là Á hậu Dương Tú Anh cùng 100 khách mời VIP giới hạn. Với chủ đề Giấc mộng đêm hè - A Midsummer Night's Dream, show thời trang được mong đợi nhất triển lãm sẽ trình diễn các bộ váy cưới của thương hiệu Ciel De Gia, lấy cảm hứng từ bộ phim Bridgerton và phong cách quý tộc Anh Regencycore sang trọng và tinh tế.

Với kinh nghiệm tổ chức thành công từ các mùa cưới trước đó, Almaz Wedding Fair đã trở thành thương hiệu triển lãm cưới uy tín và đón nhận sự hưởng ứng của hàng trăm doanh nghiệp dịch vụ cưới hàng đầu cả nước. Năm nay, Almaz Wedding Fair được đầu tư kỹ lưỡng cùng quy mô hoành tráng hơn nhiều lần, hứa hẹn thu hút được sự tham gia của hàng nghìn khách hàng.

Với mục tiêu không chỉ đồng hành cùng các cặp đôi trên hành trình kiến tạo nên sự kiện ý nghĩa nhất trong đời, triển lãm cưới Almaz còn mang đến giải pháp tối ưu chi phí thiết thực với các tư vấn giá trị, sát thực tế thị trường cùng ưu đãi lên đến 50% các sản phẩm dịch vụ cưới, đặc biệt dành cho khách hàng đặt cọc ký hợp đồng tại sự kiện. Đặc biệt, khi đăng ký tham dự Almaz Wedding Fair 2023 vào 2 ngày 17-18/6, quý khách sẽ được nhận vé miễn phí tại sự kiện và có cơ hội thử vận may với chương trình bốc thăm may mắn hơn 20 giải thưởng có tổng giá trị lên đến 200 triệu như voucher dịch vụ thuê váy trị giá 30 triệu đồng, 01 đôi nhẫn cưới vàng trắng gắn pha lê Swarovski của Áo trị giá 20 triệu đồng, váy cưới thiết kế trị giá 20 triệu đồng hay săn voucher nghỉ dưỡng Vinpearl trọn gói 3N2Đ hấp dẫn… Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 024 3657 3888 - 094 9898 222; hoặc website: https://facebook.com/Almaz.