GIẢI TRÍ

Khám phá xu hướng áo tắm mới của năm 2023

Tam Nguyên • 28-04-2023 • Lượt xem: 1040
Khám phá xu hướng áo tắm mới của năm 2023

Áo tắm gần như là trang phục must-have mỗi dịp hè, được các tín đồ thời trang săn lùng để chuẩn bị cho những chuyến du lịch đến biển. 

Áo tắm với nhiều kiểu dáng, họa tiết và chất liệu khác nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cho mùa hè năm nay. Nếu bạn muốn tạo nên vẻ sexy và quyến rũ, áo tắm bikini là lựa chọn hoàn hảo.

Bikini cạp cao

Đối lập với xu hướng thời trang đường phố đang thịnh hành như quần và váy cạp trễ, bikini cạp cao lại nằm trong danh sách đồ bơi sẽ thịnh hành năm nay. Những mẫu áo tắm hai mảnh được thiết kế có phần cạp cao đến hông sẽ giúp người mặc khoe được đôi chân dài của mình.

Màu hồng bong bóng

Ảnh hưởng của trào lưu Barbiecore (mặc đồ như búp bê Barbie) vẫn chưa hạ nhiệt. Do đó, màu hồng bong bóng sẽ tiếp tục lên ngôi trong mùa hè sắp tới. Sắc hồng đặc biệt được các cô nàng chuộng phong cách “bánh bèo” yêu thích. Ngoài việc giúp người mặc nổi bật thì nó còn giúp tôn làn da trắng sáng. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ chất liệu và kiểu dáng ưa thích, miễn là bộ áo tắm hai mảnh mang màu hồng xu hướng.

Mẫu áo có gọng

Một số người có thể sẽ rơi vào tình huống áo ngực bị xô lệch mỗi khi vận động. Mẫu áo tắm có gọng là lựa chọn tối ưu nhằm hạn chế trường hợp này. Không những giúp cố định thân thân trên, thiết kế này có thể giúp bạn “ăn gian” vòng một của mình. Ngoài ra, tông màu trơn hoặc mẫu vải chấm bi sẽ giúp mang lại phong cách cổ điển cho bikini có gọng.

Họa tiết hoa phong cách retro

Họa tiết da báo từng làm mưa làm gió vài năm gần đây. Tuy nhiên, thiết kế này đang dần mất sức hút. Thay vào đó, áo tắm họa tiết hoa văn cổ điển (retro) trở lại đường đua xu hướng năm nay. Phong cách lấy cảm hứng từ thập niên 60 – 70, được thiết kế với các bản in mang màu sắc tươi sáng, đa dạng hoa văn. Bạn sẽ khó có thể “đụng hàng” với các cô gái khác khi mặc mẫu áo này bởi sự đa dạng hình in.

Bikini cut out

Item này còn có thể “chiều lòng” mọi vẻ đẹp và kích thước cơ thể từ những cô nàng đẫy đà đến vóc dáng “mình hạc xương mai”. Hiệu ứng “nửa kín nửa hở” thú vị giúp thiết kế này nhanh chóng trở thành xu hướng được săn đón nhất của nhiều tín đồ thời trang đình đám. Các chi tiết cắt khoét cầu kỳ và ngẫu hứng ở eo, bụng, hông sẽ mang lại sức hút khó cưỡng, giúp hội chị em tự tin khoe dáng. Một đường cắt được đặt đúng vị trí sẽ khéo léo tôn dáng, giúp ngoại hình của nàng thu hút hơn.

Bikini dây quyến rũ

Bikini có dây buộc luôn dẫn đầu trong xu hướng thời trang biển của mọi mùa hè, đặc biệt là đối với những cô nàng táo bạo và muốn khoe ra vóc dáng hoàn hảo của mình thì bikini dây sẽ giúp bạn làm điều đó tuyệt vời nhất. Những mẫu áo tắm hai mảnh đan dây lắt léo ấn tượng “thiêu đốt” ánh nhìn của người chung quanh.

Một mảnh kiểu dáng lệch vai

Áo tắm một mảnh hay còn gọi là monokini chắc chắn sẽ là item được liệt kê đầu tiên. Monokini và bikini đều là áo tắm nhưng chúng không giống nhau về thiết kế. Item này có thiết kế dáng liền thân, một mảnh, form áo duyên dáng, gợi cảm, ôm theo từng đường cong của người mặc, phối hợp với những chi tiết trang trí hoàn mỹ mang đến cho mỗi bộ đồ bơi một cá tính riêng biệt. Với thiết kế lệch vai giúp nàng để lộ xương quai xanh cùng bờ vai trần gợi cảm đem tới sức hút tuyệt vời cho nàng. Vừa kín đáo mà lại có chút gì đó quyến rũ hờ hững, đó chính là những ưu điểm khiến bikini lệch vai được các quý cô si mê đến vậy.

Bikini kết hợp cùng áo lưới

Kết hợp áo lưới cùng bikini là một trong những phong cách táo bạo được các tín đồ thời trang yêu chuộng trong mùa hè này. Khi phối hợp áo lưới và bikini, bạn cần chú ý đến chiều dài của áo nên dài hơn vòng 3 để tổng thể trang phục hài hòa hơn. Bên cạnh đó, nên tránh những chất liệu dễ bị xước hoặc ngứa khi mặc thời gian dài.