GIẢI TRÍ

Khán giả góp ý tận tình trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019

Tổng Hợp • 14-11-2019 • Lượt xem: 1308
Khán giả góp ý tận tình trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019

Duyên dáng Việt Nam chắt lọc ý kiến đóng góp để lựa chọn trang phục dân tộc cuối cùng cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Cà phê phin sữa đá, Cò, Vùng đất chín rồng trở thành 3 lựa chọn cuối cùng cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 diễn ra tháng 12 sắp tới.

Trong buổi làm việc cùng ba nhà thiết kế mới đây, Hoàng Thùy cho biết cả 3 trang phục chưa làm cô thoải mái khi trình diễn.

Khi hình ảnh, thông tin được công bố, cư dân mạng tích cực đưa ra ý kiến riêng nhằm có lựa chọn hoàn hào nhất cho mỹ nhân gốc Thanh Hóa thi quốc tế.

Từ trái qua: Vùng đất chín rồng (Hoàng Hữu Kha); Cà phê phin sữa đá (Trần Nguyễn Minh Đức); Cò (Nguyễn Đức Liêm)

Jenny Vu chia sẻ: "Thích bộ cà phê cá tính, độc đáo, gây ấn tượng mạnh. Giới thiệu được món uống đặc sắc nổi tiếng người nước ngoài du lịch đến nước ta đều phải khen ngon "Cà phê phin sữa đá". Bộ cò cảm thấy bình thường không gây ấn tượng".

Nguyễn Minh Trung cho rằng: "Cò nổi bật nhất là đôi cánh cử động, thiếu phần mấn, dư thừa phần giày và lúa rất rối. Chưa có gì quá đặc sắc so với đối thủ Âu Mỹ, nên chọn bộ khác mang tính Á Đông và đặc sắc hơn. Rồng cũng khá đẹp nhưng cần cân chỉnh lại hơi nhiều".

Khán giả ChipChip Seiling Hopkin viết: "Ly cà phê tròng vô eo vừa làm khuất dáng đẹp của bộ đồ, hoa hậu vừa cồng kềnh khó đi, khó điều khiển. Chưa kể dáng ly và hình vẽ trên cái ly này xấu quá cần chọn cái hình khác. Nhà thiết kế nên để riêng hoàn toàn cái ly ra, đừng cố gắn lên".

"Cà phê dân dã ấn tượng, cho dù không đoạt giải cũng khiến khán giả tò mò muốn thử một ly. Cò nhiều chi tiết hơn mong manh. Còn chín rồng người ta có thể nhầm là Trung Quốc, tất nhiên rồng Việt Nam khác Trung Quốc nhưng không phải ai biết. Nếu phải giải thích trang phục của mình thì xem như thiết kế thất bại. Cả ba thiết kế đều đẹp, bây giờ chỉ cần chỉnh sửa lại sao cho dễ dàng trình diễn, tránh những rủi ro như gãy các chi tiết, đứt dây điện, cách đóng gói, tháo ra. Hoàng Thùy phải tập cho thật nhuần nhuyễn nữa thì sẽ thắng giải trang phục dân tộc đẹp nhất".

Hiện tại ban giám khảo, Hoàng Thùy cùng khán giả sẽ bầu chọn cho trang phục thắng cuộc đến hết ngày 20/11.

Tag: