GIẢI TRÍ

Khánh Vân nhờ khán giả gợi ý trang phục cho đêm bán kết Miss Universe 2020

Anh Châu • 11-05-2021 • Lượt xem: 1036
Khánh Vân nhờ khán giả gợi ý trang phục cho đêm bán kết Miss Universe 2020

Được biết, Khánh Vân đến Mỹ với gần 200 bộ váy. Theo dự kiến, mỗi ngày Khánh Vân sẽ có 2 layout hoàn toàn khác và điều đó đã nhanh chóng giúp đại diện Việt Nam trở thành một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi năm nay.

Mới đây, Khánh Vân đã chia sẻ 4 bộ trang phục dạ hội siêu sexy, chuẩn bị cho đêm bán biết của Miss Universe 2020. Hiện tại, người đẹp vẫn chưa tiết lộ mình sẽ diện bộ váy nào để xuất hiện trên sân khấu. Chính vì thế, việc chia sẻ những layout để khán giả quê nhà có thể đưa ra những ý kiến, giúp Khánh Vân lựa chọn bộ trang phục tỏa sáng nhất đêm bán kết.


Theo Khánh Vân, trang phục được lấy ý tưởng từ cánh đồng cói ở Vĩnh Long. Từ lúc khởi động cuộc thi, người đẹp 26 tuổi đã cho thấy chiến lược hình ảnh rõ ràng, mỗi trang phục cô chưng diện đều mang ý nghĩa và thông điệp riêng.


Trong bộ trang phục thứ 2, Khánh Vân gợi cảm trong bộ đầm đá, cổ chữ V màu tím. Thiết kế ôm sát cơ thể và kết hợp họa tiết tua rua đá, phủ xuống phần chân váy.

Với phần ngực xẻ sâu giúp đại diện Việt Nam khoe được vòng 1 và 2, dễ dàng tạo nên hiệu ứng ánh sáng, thu hút khán giả khi xuất hiện.

Ở thiết kế thứ 3, Khánh Vân diện váy dạ hội màu đen tạo vẻ huyền bí. Kiểu dáng trang phục cổ điển, với tay áo dài và phần cổ cao nhưng được cắt xẻ phần tà váy, mang tinh thần giao thoa giữa cổ điển và hiện đại.

Theo chia sẻ của Khánh Vân, trang phục màu đen hiếm khi được sử dụng trong các cuộc thi. Đây có thể là một lựa chọn có phần mạo hiểm. 

Nhưng bù lại, điểm nhấn chính là phần cắt ở đùi, giúp Khánh Vân khoe trọn đôi chân dài thẳng tấp. Nếu kết hợp trang điểm sáng, sắc sảo cùng màu son đỏ quyền lực thì bộ trang phục này sẽ là một điểm nhấn khác biệt cho đại diện Việt Nam trong giữa "một rừng hoa" Miss Universe 2020

Bộ váy thứ 4 do NTK Võ Thành Can thực hiện với cảm hứng từ ruộng lúa với nhiều chi tiết đính kết tinh tế, ôm trọn đường cong cơ thể. 

Sắc vàng đầy sang trọng cùng với những đường cắt cúp tinh tế, giúp Khánh Vân khoe trọn hình thể. Đôi chân dài của Khánh Vân sẽ được khoe trọn trong bộ trang phục này. Kết hợp thêm phụ kiện hoa tai, nhẫn, giày,.... thì tin chắc đại diện Việt Nam sẽ trở thành tâm điểm chú ý.

Theo lịch trình, vào ngày 13/5, Khánh Vân sẽ bước vào vòng phỏng vấn kín. Bán kết cuộc thi diễn ra vào ngày 15/5. Đại diện Việt Nam hiện giữ tâm thế tự tin và tràn đầy năng lượng trong các hoạt động bên lề của Miss Universe.