GIẢI TRÍ

Khoảnh khắc đời thường của Nam vương Hoàn vũ Thế giới 2022 

Hoài Nhung • 14-06-2022 • Lượt xem: 689
Khoảnh khắc đời thường của Nam vương Hoàn vũ Thế giới 2022 

Sau khi giành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Nam vương Hoàn vũ 2022, những khoảnh khắc dời thường của Việt Hoàng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 


Việt Hoàng  gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79, gương mặt điển trai cùng thân hình vạm vỡ.


Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngô Hoàng Phi Việt không chỉ tỏa sáng với hình thể hoàn hảo, thần thái tự tin mà anh luôn nỗ lực hết mình qua tất cả các phần thi, cũng như các hoạt động xã hội.


Tinh thần lạc quan và khả năng giao tiếp tốt đã giúp Việt Hoàng nhận được nhiều cảm tình từ các thí sinh khác, ban giám khảo và cả ban tổ chức.


Khác với hình ảnh trau chuốt ở cuộc thi, Việt Hoàng ở đời thường theo đuổi hình ảnh chàng trai phóng khoáng, giản dị nhưng cũng không kém phần lịch lãm. 


Anh chàng nhà Vietnam Fitness Model hút hồn người đối diện bởi tính cách hòa đồng, thân thiện và dễ mến. Chàng trai sinh năm 1997 thường ưa chuộng quần tây kết hợp với áo sơ mi hay áo thun đơn điệu ở các hoạt động thường ngày cũng như các buổi tiệc cùng bạn bè. 


Sở hữu thân hình khỏe khoắn và cơ bụng "sáu múi" ấn tượng, Phi Việt tiết lộ, đó là thành quả của sự nỗ lực và chăm chỉ tập gym, đá bóng, tập vũ đạo kết hợp với ăn uống khoa học theo tiêu chuẩn dành cho vận động viên.


Được biết, Việt Hoàng tốt nghiệp ngành Quan hệ công chúng (Đại học Văn Lang) và đang là chuyên viên tư vấn của một tập đoàn tài chính công nghệ.


Ngoài ra, chàng trai 9x còn được biết đến với nhiều vai trò khác như người mẫu thời trang, vũ công chuyên nghiệp.


Ngay từ đầu cuộc thi, Ngô Hoàng Phi Việt được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá bởi thế mạnh hình thể cùng kỹ năng trình diễn tốt. Cuối cùng, sau bao nhiêu sự cố gắng và chuẩn bị, Phi Việt hô vang bản lĩnh Việt Nam tại đường đua nhan sắc quốc tế.  


Thời gian sắp tới, Ngô Hoàng Phi Việt sẽ có thời gian đương nhiệm ỏ Thái Lan với vai trò của tân Nam vương Hoàn vũ. Anh sẽ tham gia nhiều hoạt động văn hóa, xã hội ý nghĩa tại xứ Chùa Vàng.