GIẢI TRÍ

Không ngoài dự đoán, Gil Lê trở thành quán quân 'The Heroes 2022'

Quốc Hiển • 18-04-2023 • Lượt xem: 900
Không ngoài dự đoán, Gil Lê trở thành quán quân 'The Heroes 2022'

Quán quân 'The Heroes' đã chính thức lộ diện chính là team Shadow Wolves của Gil Lê và Minh Đinh.

Xem thêm: 

Gil Lê bứt phá chặng gần cuối 'The Heroes 2022', được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân 

Gil Lê khiến dàn giám khảo sững sờ khi làm mới 'Biển tình'

Trải qua hơn 4 tháng phát sóng, "The Heroes" đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người yêu nhạc. Các đội chơi của chương trình luôn mang đến những ca khúc ấn tượng cũng như những phần trình diễn để lại nhiều dấu ấn đậm nét. 

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của ngôi sao đến từ Hàn Quốc - Shaun với ca khúc "Monsters". Đây là một bài hát nói về nỗi sợ hãi và những cảm xúc tiêu cực bên trong mỗi con người. Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng không ai mà không có những cảm xúc tiêu cực. Bởi đó chính là những cảm xúc mà tất cả chúng ta khi sống trên đời cũng phải có. Tôi mong muốn giọng hát của mình có thể an ủi tâm hồn các bạn".

Tiếp đến là phần dự thi của team Royal Family trong ca khúc "Anh không bận tâm" để chinh phục trong đêm chung kết. Có thể nói, Roy Nguyễn đã thật sự thành công tại "The Heroes" khi mỗi vòng trôi qua, anh chàng đều mang đến những sân khấu âm nhạc chất lượng, được đầu tư một cách chỉn chu, bài bản.


Royal Family thể hiện đầy cảm xúc trong ca khúc "Anh không bận tâm"

Tiếp đến là phần trình diễn của Jason.T và ICD với ca khúc "Cơm nhà". Ngay từ tựa đề bài hát, khán giả đã phần nào hình dung đây là ca khúc viết về tình cảm gia đình. Với chất giọng truyền cảm, Jason.T đã khiến cả trường chìm đắm trong những giây phút lắng đọng.


Jason.T và ICD hòa giọng trong ca khúc "Cơm nhà" khiến người nghe nổi da gà.

Trước phần trình diễn đầy cảm xúc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ: "Bạn đã chạm tới trái tim của tôi, bạn xứng đáng là một quán quân. Bởi, rapper viết lời khiến người ta lắng nghe từng câu, từng chữ. Câu chuyện kể đến cuối cùng làm người ta vỡ òa, và tôi là người đó. ICD - năng lượng trong bạn tràn trề, lời rap của bạn dài nhưng không bị chán mà xúc động. Tiết mục này điểm nhấn chính là ICD. Ở các tiết mục khác, Thịnh là người tỏa sáng bởi chất giọng quá đỉnh. Hôm nay, Thịnh đã lùi lại để cho người bạn bên cạnh tỏa sáng. Các em đúng là Hapo Brothers".

Kế đến là phần trình diễn đầy sôi động đến từ team North Sound cùng ca khúc "Barbie". Trên sân khấu của chương trình, Pháo khiến cả trường quay vô cùng thích thú bởi phần trình diễn đầy sôi động.


Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thừa nhận phần giai điệu Pháo viết rất bắt tai, hợp xu hướng.

Trong đêm chung kết, team Shadow Wolves chọn một sáng tác ghi dấu ấn của Minh Đinh được phát hành từ một năm trước để thể hiện có tên "Khi hai ta ngồi chuyện trò". Đây là bài hát có phần lời sâu lắng cùng melody nhẹ nhàng dưới sự thể hiện của Minh Đinh và Gil Lê khiến cả trường quay như đắm chìm vào câu chuyện tình yêu lãng mạn. 

Minh Đinh chia sẻ: "Đây là ca khúc được sáng tác 4 năm trước và tình cờ Gil Lê cũng thích bài hát này nên hai anh em quyết định sử dụng trong vòng chung kết với bản phối hoàn toàn khác. Thay bằng tiết mục xập xình như trước đây là một tiết mục sâu lắng hơn thay cho lời kết "Khi hai ta ngồi chuyện trò"".


Kết thúc phần trình diễn, ban giám khảo đã dành nhiều lời khen cho team Shadow Wolves.


Kết quả không ngoài dự đoán, team Shadow Wolves của Gil Lê và Minh Đinh đã chính thức giành được quán quân của chương trình. 

Kết quả cuối cùng, Gil Lê và Minh Đinh trở thành quán quân của chương trình. Trong khi đó, 5 team đồng hạng nhì bao gồm Queen, Royal Family, Fresh Team, Hapo Brothers và MJ.