GIẢI TRÍ

Khổng Tú Quỳnh muốn 'lột xác' trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Quốc Hiển • 21-09-2023 • Lượt xem: 1904
Khổng Tú Quỳnh muốn 'lột xác' trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

5 cái tên tiếp theo ghi danh trong danh sách 30 chị đẹp của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' là: Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly và Thái Trinh. 

Xem thêm: 

Đoan Trang nói gì khi làm thí sinh 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'?  

MLee: 'Đã là ngôi sao sáng thì sẽ mãi có vị trí riêng trên bầu trời'

Lưu Hương Giang muốn gần gũi đồng nghiệp nên tham gia ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023''

Nhiều khán giả khá bất ngờ khi Lưu Hương Giang chọn tham gia ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'' sau nhiều biến cố trong cuộc sống gia đình. Nói về quyết định này, bà ''mẹ 2 con'' bộc bạch: ''Rất khi khi đồng nghiệp trong nghề có cơ hội cùng tham gia một chương trình có thể gần gũi nhau như ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023''. Bởi vì ai cũng có cho mình một vị trí riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống vì vậy để quy tụ được 30 nữ nghệ sĩ ở cùng nhau là điều rất khó''. 

Nữ nhạc sĩ thấy được niềm vui nếu bản thân chọn lựa đồng ý tham gia chương trình. Cô nói đã quan sát nhiều hành trình hoạt động nghệ thuật của một số nữ nghệ sĩ nhưng chưa có cơ hội tiếp xúc gần gũi. 


Lưu Hương Giang muốn gần gũi đồng nghiệp nên tham gia ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023''.

Trang Pháp quay trở lại nghệ thuật 

Trang Pháp là một trong những mảnh ghép tiếp theo tại ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023''. Cô nhận lời tham gia chương trình vì tình yêu nghệ thuật và đam mê sân khấu. Khi quyết định tham gia chương trình, Trang Pháp cho biết mặc dù đã có kế hoạch trở lại nghệ thuật song cô chưa chia sẻ cụ thể với bố mẹ. Nữ ca sĩ âm thầm chuẩn bị một album để ra mắt trong thời gian tới. Trong quá trình thực hiện, cô nhận được lời mời tham gia chương trình.

Trang Pháp xem đây là một cơ duyên cũng là cách để cô đánh tiếng với gia đình về việc trở lại với nghề. ''Khi bố mẹ thắc mắc về việc tôi xuất hiện trong chương trình, tôi sẽ thoải mái hơn để chia sẻ về những dự định dành cho nghệ thuật sau thời gian im ắng'', giọng ca ''Sau khi chia tay thì phải làm gì'' nói. 


Với sự đa tài và lòng nhiệt huyết với nghệ thuật, Trang Pháp là một nhân tố thú vị của chương trình ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023''. 

Khổng Tú Quỳnh: ''Nhiều khán giả chê tôi nhạt''

Có thể nói, Khổng Tú Quỳnh là thanh xuân một thời của thế hệ khán giả 8x, 9x. Vì vậy cô luôn là cái tên mà mọi người trông đợi sẽ ghi danh ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'' từ khi công bố chương trình. Cô được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp ngọt ngào và giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng.

''Tôi trước giờ vẫn hay bị mọi người trong nghề nhận xét: ''Sao mà em hiền quá, sao mà em làm cái gì cũng an toàn''. Vì vậy tôi cũng muốn có dịp để thử những cái mới hơn, thay đổi hình ảnh, thay đổi màu sắc để bộc lộ những cái khía cạnh mới của mình. Có thể đây sẽ là một quyết định liều lĩnh nhưng tôi ở thời điểm hiện tại sẵn sàng để chấp nhận cái thử thách này và tận hưởng hành trình này mặc dù sẽ gặp phải khó khăn'', Khổng Tú Quỳnh nói thêm. 


Đến với chương trình, Khổng Tú Quỳnh muốn đền đáp tình yêu và sự hâm mộ của khán giả dành cho mình. 

Hương Ly kể 2 cậu con trai hứa sẽ làm bài tập đầy đủ để mẹ an tâm ''đạp gió rẽ sóng'' 

Khi tham gia chương trình, Hương Ly được mọi thành viên trong đại gia đình ủng hộ hết mực, đặc biệt là chồng và hai con. ''Gia đình chúc mừng tôi một cách thiết thực bằng một bữa ăn uống ra trò trước khi tôi tập trung hoàn toàn cho chương trình. Tôi cảm nhận rõ niềm vui, niềm tự hào của từng người và điều đó tiếp thêm sức mạnh, quyết tâm cho tôi ở chương trình này'', cô nói. 

Giọng ca ''Thế thái'' cùng chồng bàn bạc, xây dựng cho tiết mục solo mà cô sẽ trình diễn tại chương trình. Về phía 2 cậu con trai nhỏ, khi biết mẹ đi thi chuẩn bị thi một cuộc thi lớn lập tức trấn an bằng cách hứa sẽ học ngoan và làm bài tập đầy đủ.


Hương Ly được mọi thành viên trong đại gia đình ủng hộ hết mực khi tham gia chương trình.

Thái Trinh lo sẽ làm gánh nặng của đồng đội

Thái Trinh là giọng ca sớm nổi tiếng từ khi hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp cách đây 12 năm. Nữ ca sĩ cho biết, cô thích bản quốc tế của ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'' nên đã quyết định tham gia chương trình. Cô tiết lộ bản thân là một trong những nghệ sĩ cuối cùng được mời tham gia nên cô xem đó là cái duyên nên đã lập tức đồng ý.


Đến với ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'', Thái Trinh là một trong những chị đẹp trẻ tuổi nhất. 

Khi chia sẻ về điều lo lắng nhất khi tham gia chương trình, Thái Trinh thẳng thắn thừa nhận tự thấy chính mình non nớt và yếu kém nhất so với các nữ nghệ sĩ còn lại. Cô nói mọi người đều đã có sự nghiệp rực rỡ và ngoại hình xinh đẹp. ''Không phải tôi quá tự ti, nhưng tôi cũng cảm thấy mình là người có sự nghiệp kém nổi bật nhất trong số với các chị còn lại. Khi được mời gấp rút như vậy, ngoại hình của tôi cũng chưa về được số cân nặng để được gọi là ''chị đẹp'' nữa. Tôi tự thấy mình mình còn hơi mũm mĩm để lên hình'', cô nói. 

Song, nỗi lo lắng của Thái Trinh không chỉ dừng ở ngoại hình chưa chuẩn. Giọng ca sinh năm 1993 là một người rất kỹ tính nên cô sợ bản thân sẽ trở thành gánh nặng của mọi người trong chương trình. Tuy nhiên, Thái Trinh khẳng định sẽ cố gắng hết sức để vượt qua giới hạn của bản thân.